Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trần Tiểu Vy đã trở thành người kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 sau đêm chung kết diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM, tối 16/9.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra vào tối 16/9, 43 thí sinh đã lần lượt tranh tài qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội để tìm ra những ứng cử viên sáng giá nhất bước vào phần thi ứng xử. Từ đó, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức lộ diện. Cụ thể, người đẹp sinh năm 2000 Trần Tiểu Vy đã đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu 1 thuộc về thí sinh Bùi Phương Nga, Á hậu 2 là Nguyễn Thị Thuý An. 

tran-tieu-vy-2
Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2018.
tran-tieu-vy-6
Người đẹp sinh năm 2000 đến từ Quảng Nam, cao 1,74m cùng số đo ba vòng 84-63-90 luôn tự tin trong mỗi phần thi của mình.
ZVN_3624
Với ưu điểm thần thái trình diễn cuốn hút người đối diện, Trần Tiểu Vy luôn thể hiện phong độ ổn định trong suốt cuộc thi.

tran-tieu-vy-3Trần Tiểu Vy vừa tốt nghiệp THPT, ngay từ đầu cuộc thi đã được đánh giá cao về nhan sắc, hiện cô đã đỗ vào trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM.

tran-tieu-vy-4
Khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Khi bước vào phần thi ứng xử với câu hỏi "Hãy tưởng tượng bay bổng một chút, bạn bỗng nhiên vượt thời gian đến xã hội loài người 100 năm sau. Trước khi trở về thực tại, bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai?".

Nhận được câu hỏi, Tiểu Vy có phần hơi lúng túng, run rẩy trả lời: "Nếu em có cơ hội được nói với thế hệ mai sau, em sẽ nói rằng các bạn hãy tin vào chính ước mơ của mình, hãy trau dồi kiến thức để có thể thành công. Chính điều đó sẽ giúp các bạn giúp đỡ những người xung quanh và khiến xã hội trở nên tốt đẹp hơn".

Trở thành người kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh, vào cuối năm nay, Trần Tiểu Vy sẽ lên đường dự thi Miss World (Hoa hậu Thế giới). Cùng với đó, các Á hậu 1 Bùi Phương Nga và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An lần lượt dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 và Hoa hậu Quốc tế 2018.

tran-tieu-vy-5
Á hậu 1 thuộc về người đẹp Bùi Phương Nga, sinh năm 1998, quê Hà Tĩnh, chiều cao 1,72m, các số đo 84-64-92, hiện cô là sinh viên năm thứ 4.
tran-tieu-vy-7
Nguyễn Thị Thuý An được trao danh hiệu Á hậu 2, cô sinh năm 1997, đến từ Kiên Giang, cao 1,68m.

Cũng trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, các giải thưởng phụ Hoa hậu Việt Nam 2018 thuộc về: Người đẹp Áo dài Lê Thanh Tú; Người có Gương mặt khả ái Nguyễn Thị Hồng Tuyết; Người có làn da đẹp Bùi Yến Nhi; Người đẹp truyền thông Phạm Ngọc Linh; Người đẹp du lịch Hà Lương Bảo Hằng; Người đẹp thể thao Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên; Người đẹp tài năng Đinh Phương Mỹ Duyên; Người đẹp Thời trang Nguyễn Hoài Phương Anh; Người đẹp Biển Nguyễn Hoàng Bảo Châu.

Thùy Linh