Trà Vinh: Cứu hộ thành công trường hợp đuối nước tại biển Ba Động

Đặng Thu Hằng
Đồng chí Lâm Hữu Phúc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trà Vinh cho biết, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 01/5 tại bãi tắm thuộc Khu du lịch biển Ba Động, thị xã Duyên Hải xảy ra 03 trường hợp đuối nước và đã được ứng cứu kịp thời.

Đồng chí Lâm Hữu Phúc thăm hỏi lực lượng thanh niên xung kích đang làm việc đảm bảo an toàn cho du khách tại Khu du lịch biển Ba Động.

03 du khách nêu trên gồm 02 vợ chồng trên 40 tuổi và bé gái khoảng 07 tuổi là du khách đến từ tỉnh Đồng Tháp. Trong thời gian nêu trên, cả 03 thành viên gia đình này đang nô đùa, thì bất ngờ bị sóng biển uy hiếp, trong đó cả 02 mẹ con đều không biết bơi. Rất may các thành viên Đội Thanh niên xung kích, thuộc Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Trà Vinh ứng cứu kịp thời. Cả 03 trường hợp được đưa vào bờ an toàn, tình hình sức khỏe dần ổn định.

Ông Trần Huỳnh Hoài Phong, Đội trưởng Đội Thanh niên xung kích cho biết, khi phát hiện vụ việc ông đã huy động thêm 03 thành viên trong đội đến ứng cứu. Khi tiếp cận được các nạn nhân, thì người mẹ và bé gái đã bị uống nhiều nước, tình trạng hoảng sợ, nguy cơ ngạt nước rất cao nếu không được hỗ trợ kịp thời.

Bá Thi