Thừa Thiên - Huế: 180 công chức, viên chức, người lao động huyện Phong Điền tham gia hiến máu tình nguyện

Đặng Thu Hằng
Ngày 18/7, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp Hội chữ thập đỏ huyện Phong Điền, Trung tâm Huyết học Truyền máu - Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2023 trong công nhân, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện.
Tham gia hiến máu nhân đạo

Với thông điệp hiến máu nhân đạo “Kết nối trái tim – Kết nối sự sống”, chương trình đã thu hút hơn 180 cán bộ công chức, viên chức và người lao động các công ty, doanh nghiệp đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn lao động huyện Phong Điền đăng ký tham gia hiến máu. Kết quả thu được gần 140 đơn vị máu.

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, phát huy truyền thống tương thân tương ái, sẵn sàng chung tay vì cộng đồng của công nhân, viên chức, người lao động huyện Phong Điền.

Trong những năm qua, Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, khơi dậy lòng nhân ái, trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu trong đội ngũ công nhân, viên chức và người lao động tham gia hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện, góp phần ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của đông đảo công nhân, viên chức, người lao động tham gia, góp thêm nguồn máu dự trữ, phục vụ cứu chữa, điều trị cho bệnh nhân đang cần máu.