Thu Thủy bật khóc trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Xuất hiện trong chương trình "1 tiếng kể kết" lên sóng tối ngày 29/11, Thu Thủy đã trải lòng về những tin đồn tan vỡ cuộc hôn nhân được đồn đoán liên tục những ngày vừa qua.

Đây là thời điểm đối mặt, chia sẻ về những điều cô trải qua trong cuộc sống để khán giả hiểu hơn về mình, để công chúng nhìn nhận, rút ra kinh nghiệm cho bản thân.

Thu Thủy thú nhận mối quan hệ giữa cô và chồng cũ có rạn nứt từ lâu. Dù đã yêu nhau 17 năm, nhưng khoảng cách giữa hai vợ chồng ngày càng lớn khiến nữ ca sĩ phải đi đến quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân của mình từ 6 tháng trước.

anh1
Thu Thủy và chồng cũ trong đám cưới bí mật hồi 10/2014.

Thu Thủy cho biết, trong 3 năm sau khi kết hôn, dù đã cố rất nhiều lần nhưng nữ ca sĩ vẫn không giữ được trái tim của ông xã. Tình yêu của chồng với Thu Thủy sau khi kết hôn đã không còn lớn nữa. Điều này khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối, vì cô và ông xã đã bên nhau được 13 năm trước khi chính thức tổ chức đám cưới vào năm 2014.

Chặng đường yêu của họ đẹp đến nỗi khi xuất hiện tin đồn ly hôn, chẳng ai có thể tin đó là sự thật. Cho đến khi chính Thu Thủy tự trút hết lòng mình.

anh2
Thời gian đầu sau kết hôn, cuộc sống của Thu Thủy vẫn rất hạnh phúc.

Hôn nhân khác xa với khoảng thời gian 13 năm yêu nhau. Về với nhau, Thu Thủy và chồng có những hiểu lầm, trục trặc xảy ra. Lúc đó, cô gặp nhiều áp lực. Khi Thu Thủy mang thai, cả hai vợ chồng đều lần đầu tiên trải qua cảm giác được làm cha làm mẹ. Chồng Thu Thủy những lúc áp lực đều bỏ đi, tìm hội bạn của mình, đi phượt có khi 15 ngày để lấy lại thăng bằng. Điều đó khiến cho Thu Thủy tủi thân. Sau đó ông xã cũng không còn quan tâm đến gia đình, con cái. Thu Thủy đã sống trong đau khổ và cố níu kéo được hôn nhân ấy trong suốt khoảng thời gian dài.

"Thủy vẫn thương và cố gắng hiểu cho anh. Nhưng mà Thủy chỉ yêu cầu anh một chuyện, anh có thể đi, anh có thể tìm sự tự do, song thứ Bảy hoặc chủ Nhật anh hãy dành 1 chút thời gian để dẫn con đi chơi hoặc ở cạnh con để con cảm nhận được tình cảm từ người cha. Anh có làm điều đó, nhưng có vẻ như đây là việc làm quá khó khăn với anh. Anh không cần Thủy, không cần con. Anh chỉ cần 1 mình.

Thủy không quan tâm ảnh có mối quan tâm nào khác, anh đối xử với Thủy lạnh lùng, Thủy có thể chấp nhận. Nhưng vì sao với con anh cũng không cần..."- Thu Thủy bộc bạch.

Không thể chịu đựng thêm, Thu Thủy đã quyết định ly hôn từ cách đây 6 tháng và giành quyền nuôi con. Giờ đây, Thu Thủy tập trung trở lại cho sự nghiệp ca hát sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên sân khấu.

Hoan Phạm