Thiếu tướng Đinh Văn Nơi cùng hơn 200 chiến sĩ, đoàn viên hiến máu

Đặng Thu Hằng
Ngày 21/9, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với một số đơn vị và Thành đoàn Hạ Long tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023 với sự tham gia của lãnh đạo Công an tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn và hơn 200 cán bộ, chiến sĩ các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, đoàn viên, thanh niên Thành đoàn Hạ Long

Đây là chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023 do Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức nhằm góp phần kịp thời đáp ứng nhu cầu máu điều trị cho người bệnh tại bệnh viện và các cơ sở y tế, thể hiện tinh thần, trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp của đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đối với cộng đồng xã hội.

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi cùng hơn 200 chiến sĩ, đoàn viên hiến máu ảnh 1

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi cùng hơn 200 cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên hiến máu tình nguyện.

Với chủ đề “Giọt máu tình nghĩa vì đồng bào, đồng đội thân yêu”, hơn 200 cán bộ, chiến sĩ các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, đoàn viên, thanh niên Thành đoàn Hạ Long tham gia hiến máu, thu về hơn 200 đơn vị máu.

Phát biểu tại chương trình, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh, hiến máu tình nguyện mang ý nghĩa nhân văn, là trách nhiệm và truyền thống “thương người như thể thương thân” của cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an.

Mỗi một phần máu hiến sẽ cứu được nhiều đồng bào, đồng chí, đồng đội và phục vụ công tác cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân tại các cơ sở y tế đang cần đến máu.

Giám đốc Công an tỉnh biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia hiến máu của cán bộ, chiến sĩ trong thời gian qua; mong muốn thời gian tới, tuổi trẻ Công an Quảng Ninh sẽ duy trì hoạt động này một cách thường xuyên, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, đẹp hơn trong lòng dân.

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi cùng hơn 200 chiến sĩ, đoàn viên hiến máu ảnh 2

Các cán bộ chiến sĩ đăng ký hiến máu.

TH