Thí sinh ngủ quên được Cảnh sát giao thông chở đến điểm thi kịp thời

Đặng Thu Hằng
Sáng 28/6, tại điểm thi Trường Trung học Phổ thông Hòn Đất (huyện Hòn Đất, Kiên Giang), Cảnh sát Giao thông, Công an huyện Hòn Đất đã kịp thời đến nhà, đưa một thí sinh ngủ quên có nguy cơ phải bỏ thi đến điểm thi bằng xe chuyên dụng.
thi-sinh-ngu-quen-28624s-1719557011.jpeg
Thượng úy Hoàng Thế Minh chở thí sinh Võ Lâm Hùng đến điểm thi kịp thời. Ảnh: baokiengiang.vn

Thí sinh ngủ quên là em Võ Lâm Hùng, học sinh lớp 12A4, Trường Trung học Phổ thông Hòn Đất.

Sau khi nhận được thông tin thí sinh Võ Lâm Hùng chưa có mặt tại phòng thi và thời gian phát đề thi đã cận kề (gần 7g30), điểm thi cũng không liên lạc được với thí sinh và người nhà, thượng úy Hoàng Thế Minh - cán bộ Đội Cảnh sát giao thông trật tự, Công an huyện Hòn Đất - đang trực tại điểm thi Trường THPT Hòn Đất đã điều khiển xe chuyên dụng đến nhà Hùng và chở em đến trường thi.

Lâm Hùng có mặt tại phòng thi trước 7 giờ 50 phút, may mắn không bỏ lỡ kỳ thi. Được biết nhà Hùng cách điểm thi hơn 10km.

Cùng ngày, tại điểm thi Trường THPT Tống Văn Trân (huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định), trong quá trình làm thủ tục thi, các giám thị phát hiện vắng một thí sinh không rõ lý do. Thời điểm này đã là 7h08, thời gian tính giờ làm bài là 7h35.

thi-thpt-1719557011.jpg
Xe chuyên dụng của lực lượng Công an xã Yên Hồng, đưa thí sinh H.T.T. đến điểm thi lúc 7h27 (Ảnh: Công an Ý Yên).

Thí sinh vắng mặt không rõ lý do là em H.T.T. (địa chỉ tại thôn Hoàng Nê, xã Yên Hồng, huyện Ý Yên).

Nhận được thông tin, lực lượng công an làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại điểm thi đã ngay lập tức trao đổi với Công an xã Yên Hồng. Ngay sau đó, Đại úy Vũ Văn Tiến, Trưởng Công an xã Yên Hồng đã điều khiển xe chuyên dụng từ trụ sở công an xã đến tận nhà đón thí sinh H.T.T. và đưa đến đến điểm thi lúc 7h27.

TH