Thêm những phần quà ý nghĩa đến với bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An

Nguyễn Diệp Linh
CLB Tennis báo chí Nghệ An trao tặng các suất quà cho một số trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại BV Sản Nhi Nghệ An.

Vừa qua, Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An tổ chức tặng quà cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Các thành viên trong Câu lạc bộ đã trao 8 suất quà, trị giá 1 triệu đồng/suất cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại các khoa Sơ sinh, Tiêu hóa, Thần kinh, Hồi sức sơ sinh.

Tiếp thêm động lực cho các bệnh nhân Nhi.

Tiếp thêm động lực cho các bệnh nhân Nhi.

Đây là toàn bộ tiền giải thưởng của các tuyển thủ trong Câu lạc bộ giành được trong giải đấu Central Park Đô Lương vừa diễn ra.

Là người trực tiếp tham gia giải, giành chức vô địch và trao những phần quà đến với các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn, ông Lê Văn Thành, phóng viên Tạp chí Kinh tế nông thôn, đại diện Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An chia sẻ: “Với tinh thần sẻ chia, chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, các thành viên trong Câu lạc bộ đã thống nhất sử dụng toàn bộ số tiền thưởng vừa giành được để tặng cho các gia đình các bệnh nhi, với mong muốn các em sớm khỏi bệnh”.

Đón nhận món quà bất ngờ, mẹ cháu Lê Ngọc H. 7 tuổi, trú tại xã Châu Hội (Quỳ Châu - Nghệ An) đang điều trị bệnh Thalassiamia, có chỉ định cắt lách tại khoa Tiêu hóa bênh viện Sản Nhi Nghệ An không khỏi xúc động, biết ơn.

Những món quà ý nghĩa, nhân văn.

Những món quà ý nghĩa, nhân văn.

Thay mặt Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, TS Trần Văn Cương, Phó Giám đốc Bệnh viện, chân thành cảm ơn nghĩa cử của các thành viên Câu lạc bộ Tennis báo chí Nghệ An. Lãnh đạo bệnh viện mong muốn Câu lạc bộ nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung tiếp tục chia sẻ, hỗ trợ trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Được biết, hoạt động ý nghĩa, nhân văn này đã và đang được các thành viên Câu lạc bộ Báo chí Nghệ An thực hiện thường xuyên.

Nguyễn Nam