The Look 2017: Học trò Kỳ Duyên trở thành Quán quân mùa đầu tiên

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) -Tối 10/12, tập cuối The Look - Vẻ đẹp thương hiệu lên sóng với thử thách loại người cuối cùng. Và tuần này họ đã cùng nhau bước vào thử thách cuối dưới sự quan sát của các HLV và giám khảo khách mời siêu mẫu Lan Khuê.

Tập cuối cùng của "The Look Vietnam 2017" phiên bản "The Hair" đã chính thức lên sóng. Với sự rút lui của Linh Rin trước giờ G, team Phạm Hương chính thức không có đại diện nào bước vào phần công bố kết quả, top 3 gọi tên Cát Tiên team Minh Tú cùng 2 thí sinh team Kỳ Duyên là Vũ Ngọc Châm và Dung Doll.

1
Vũ Ngọc Châm chính thức trở thành Quán quân The Look mùa đầu tiên.

Trải qua một chặng đường tuy không dài nhưng các thử thách do chương trình đưa ra đã giúp các thí sinh bộc lộ được hết khả năng của mình.

Top 5 bước vào thử thách mang tên “Quay clip viral thể hiện chuyển động của mái tóc”. Giám khảo khách mời Lan Khuê chia sẻ, ngoài việc nhảy ra thì các thí sinh phải giữ được thần thái và gắn liền với sản phẩm mình đang đại diện, phải chú ý để mái tóc ấn tượng, nổi bật nhất trong các khuôn hình.

Đại diện nhãn hàng chia sẻ tiêu chí giành chiến thắng là thí sinh phải ý thức về việc chăm sóc tóc, luôn xuất hiện với một mái tóc đẹp, ấn tượng. Thí sinh phải có thần thái tự tin, cá tính, hiện đại. Đặc biệt là phong cách làm việc phải chuyên nghiệp.

Sau 40 phút tranh tài, Đại diện nhãn hàng tài trợ đã công bố Vũ Ngọc Châm chính là Quán quân "The Look Vietnam 2017", 2 thí sinh còn lại là Dung Doll và Cát Tiên đạt Á quân với giải thưởng 20 triệu đồng.

2
Top 6 The Look trong đêm trao giải.

Trong tập cuối, Ngọc Châm đã nhận được cả lời khen của giám khảo khách mời Lan Khuê vì khuôn mặt khả ái và sự nỗ lực thể hiện hết mình, cùng sự đánh giá tích cực của đại diện nhãn hàng.

3
Kỳ Duyên và 2 chiến binh trong team mình.

Kết thúc mùa The Look 2017, team của Kỳ Duyên chính thức vượt mặt 2 đàn chị là Minh Tú và Phạm Hương vươn lên ngôi vị cao nhất. Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chứng tỏ cho khán giả thấy được khả năng huấn luyện của mình dù là "linh mới" nhưng không hề kém cạnh bất cứ ai.

Tình Thương