Thanh Hóa: “Cùng em đến trường” tặng 67 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Tấm Thanh Hóa
Sáng 28/5/2023, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp cùng Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”, trao tặng 67 xe đạp cho 67 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa với tổng trị giá 100 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do Prudential Việt Nam tài trợ.

Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh Thanh Hóa, đại diện các ban, ngành, đoàn thể, các học sinh, giáo viên cùng cán bộ, nhân viên, khách hàng thuộc các văn phòng tổng đại lý Prudential tại Thanh Hóa.

image0-62-1685248473.jpeg
Hội CTĐ tỉnh Thanh Hóa trao hoa và giấy ghi nhận tài trợ cho đại diện Prudential

67 chiếc xe đạp được trao tặng cho 67 học sinh có hoàn cảnh khó khăn là một món quà vô cùng ý nghĩa, nhằm hỗ trợ các em phương tiện để đến trường thuận lợi hơn, có điều kiện học tập tốt hơn.

image2-21-1685248492.jpeg
Các em học sinh vui mừng được nhận xe đạp, tiếp sức đến trường

Với nền tảng 23 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Prudential đã dành nhiều sự quan tâm, đầu tư cho những dự án mang tính dài hạn trong lĩnh vực giáo dục và an toàn cho trẻ em. Trong đó, nổi bật và được xã hội đón nhận rộng rãi là hai dự án: “Giáo dục quản lý tài chính Cha-Ching” và “Đến trường an toàn”.

image0-61-1685248507.jpeg
Ông Nguyễn Quốc Thanh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Thanh Hóa phát biểu cảm ơn Prudential

Tại chương trình “Cùng em đến trường”, Ông Nguyễn Quốc Thanh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Thanh Hóa đã phát biểu: “Hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội CTĐ Việt Nam phát động và “Tháng Nhân đạo” năm 2023, những người làm công tác CTĐ vô cùng cảm ơn và trân trọng sự đồng hành, hỗ trợ của Prudential Việt Nam. Những chiếc xe đạp hôm nay Prudential trao tặng cho các em học sinh thể hiện sự quan tâm, sự động viên to lớn để các em học sinh nỗ lực hơn nữa trong học tập, kiến tạo một tương lai tươi sáng; đồng thời thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, đối với cộng đồng tại địa phương.”

image1-39-1685248479.jpeg
Các đại biểu tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng 67 học sinh

Theo dự kiến, trong năm 2023, Prudential Việt Nam sẽ tổ chức 16 sự kiện trao tặng xe đạp, dụng cụ học tập cho học sinh và gói an sinh xã hội cho người nghèo với tổng trị giá 1,6 tỷ đồng tại nhiều địa phương./.

Tâm Ánh