Thanh Hóa: CA mời người chú giao tay lái xe tải cho cháu 10 tuổi lên làm việc

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Mới đây trên mạng xã hội Facebook lan truyền một clip cảnh chú ruột giao tay lái xe tải cho cháu trai của mình khoảng 10 tuổi, đang lưu thông trên tuyến đường tại thành phố Sầm Sơn.
tre_em_lai_xe_tai_xedoisong_vn_xeob
Cháu trai 10 tuổi lái xe tải khiến người dân hoảng hồn

Theo đó, người đàn ông trong clip là anh Cao Duy Thiện (SN 1984) ở phường Bắc Sơn thành phố Sầm Sơn, là chú của cháu Cao Duy Ch (10 tuổi) xuất hiện trong clip người lớn dạy trẻ em lái xe tải trên đường phố. Trong clip, đứa trẻ khoảng 10 tuổi ngồi sau vô lăng chiếc xe tải BKS 36M-3224 đang lưu thông trên đường phố Sầm Sơn khiến người tham gia giao thông gần đó hoảng hồn. Nhiều người khuyên can người đàn ông ngồi bên cạnh phải dừng ngay, không cho đứa trẻ lái xe nữa, tuy nhiên người đàn ông mặc kệ. 

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống, ông Cao Ngọc Uy - Đội trưởng đội cảnh sát giao thông thành phố Sầm Sơn xác nhận đã mời đối tượng "dạy cháu bé lái xe" trong đoạn clip lên cơ quan Công an làm việc, anh đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Hiện đơn vị đã lập biên bản và xử lý theo Nghị định 46, áp dụng trong khung hình phạt từ 2 đến 4 triệu đồng.

Vân Cường