Thăm, tặng quà Tết Quý Mão tới các hộ nghèo tỉnh Khánh Hòa

Đặng Thu Hằng
Ngày 10/1, Đoàn công tác của Quốc hội do đồng chí Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm Trưởng đoàn đã thăm, chúc Tết Quý Mão và trực tiếp trao 400 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị xã Ninh Hòa và thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Chú thích ảnh

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định trao quà cho người nghèo tại thành phố Nha Trang.

Tại thị xã Ninh Hòa, Đoàn công tác của Quốc hội đã trao 300 suất quà và tại thành phố Nha Trang trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Thay mặt Đoàn công tác, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định đã thăm hỏi, chúc Tết tới toàn thể người dân, chính quyền hai địa phương trên; đồng thời mong muốn chính quyền, các đoàn thể của địa phương tích cực chăm lo cho người dân đón Tết được ấm no, vui tươi, an toàn.

Chú thích ảnh

400 suất quà của đoàn công tác được trao cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Ngoài hai địa phương nói trên, tại tỉnh Khánh Hòa, Đoàn công tác của Quốc hội đã gửi 600 suất quà tương tự cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam của các huyện: Khánh Vĩnh (300 suất), Khánh Sơn (100 suất), Diên Khánh (100 suất) và Vạn Ninh (200 suất) để trao quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương.