Thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ

Nguyễn Diệp Linh
Nhân chuyến đi công tác phía Nam, Hội Câu lạc bộ Golf lãnh đạo Công an hưu trí Bộ Công an phối hợp Công an TP.HCM đã đến thăm, tặng quà cho các cháu là con gia đình thương binh, liệt sĩ trong Công an TP nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, tri ân các gia đình người có công với Cách mạng.

Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm tặng quà đối với 4 trường hợp (dưới 15 tuổi) là con liệt sĩ và thương binh trong Công an TP hiện đang cư ngụ trên địa bàn TP.HCM.

Thượng tướng Lê Thế Tiệm - nguyên Thứ trưởng Bộ Công an thăm hỏi, tặng quà cho thân nhân liệt sĩ Phạm Phi Long. (Ảnh: Công an TP.HCM).Thượng tướng Lê Thế Tiệm - nguyên Thứ trưởng Bộ Công an thăm hỏi, tặng quà cho thân nhân liệt sĩ Phạm Phi Long. (Ảnh: Công an TP.HCM).

Tại các điểm đến, Thượng tướng Lê Thế Tiệm, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an đã thay mặt đoàn công tác ân cần hỏi han, động viên, chia sẻ đối với thân nhân của các cán bộ, chiến sĩ bị thương và hy sinh, cũng như trao tặng những phần quà làm nguồn kinh phí động viên các cháu tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện, góp phần giúp các gia đình thương binh, liệt sĩ thuộc Công an TP phần nào vượt qua khó khăn.

PV