Thái Nguyên: Tặng sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Thị Hải Hà
 Hưởng ứng các hoạt động triển khai trong Tháng Nhân đạo năm 2022 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, chiều 13/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh tổ chức Chương trình trao tặng sữa cho 20 em học đang học tập và sinh sống tại trung tâm có hoàn cảnh khó khăn, do Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood tài trợ.
4-tang-sua-nutiffood-1657845678.jpg
Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood trao biển biểu trưng 180 thùng sữa cho Hội CTĐ Thái Nguyên.

Tại Chương trình, các vị đại biểu đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ và trao tặng gần 30 thùng sữa cho các em có hoàn cảnh khó khăn, bị khuyết tật với mong muốn cùng với cộng đồng quan tâm hơn nữa đến việc phát triển trí tuệ, thể lực cho trẻ em.

6-dinh-duong-cho-em-1657845664.jpg
Hội CTĐ tỉnh đã trao tăng các thùng sữa cho các em có hoàn cảnh khó khăn, bị khuyết tật tại trrung tâm bảo trợ tỉnh Thái Nguyên.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Hội Chữ thập đỏ tỉnh thể hiện sự quan tâm của các nhà tài trợ đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần nâng cao thể trạng, duy trì và tăng cường sức khỏe, sức đề kháng. Được biết, thời gian vừa qua, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã hỗ trợ hơn 250 thùng sữa trị giá trên 80 triệu đồng cho Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” tại tỉnh Thái Nguyên.

Lê Lý