Thái Nguyên: Tặng 30 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam

Đặng Thu Hằng
Nhân Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC) và hướng tới kỷ niệm 62 năm Ngày thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2023), ngày 2-8, Hội NNCĐDC/đioxin tỉnh phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà các NNCĐDC trên địa bàn.

Lãnh đạo Hội NNCĐD/dioxin tỉnh và Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên tặng quà cho nạn nhân da cam xã Bình Thành (Định Hoá).

Đại diện Hội nạn nhân chất độc da cam/đioxin tỉnh và Hiệp hội Du lịch tỉnh tặng quà các NNCĐDC tại xã Bình Thành (Định Hóa).

Theo đó, đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh và các đơn vị thành viên gồm: Công ty TNHH Dũng Tân, Công ty CP Hải Đăng (Trạm dừng nghỉ Hải Đăng) và Khách sạn May Plaza đã trao tặng 30 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho nạn nhân chất độc da cam ở các xã: Phú Cường, Minh Tiến (Đại Từ) và Bình Thành (Định Hóa).

Dịp này, đại diện các đơn vị đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các nạn nhân chất độc da cam vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Trong suốt 11 năm qua, Hiệp hội Du lịch tỉnh luôn đồng hành chia sẻ với Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh trong việc chăm sóc, giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam. Hàng năm, Hiệp hội đã trao tặng nhiều suất quà và hỗ trợ nguồn lực cho các nạn nhân.