Tết Nhân ái HEINEKEN Cares – Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết an vui

Đặng Thu Hằng
Sáng ngày 26/01/2024 tại UBND xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với UBND huyện Hương Khê tổ chức Chương trình HEINEKEN Cares – Chung tay sẻ chia, Cùng cộng đồng đón Tết An vui dành tặng 200 suất quà tết cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hương Khê.

Tham dự Chương trình về phía TƯ Hội CTĐ Việt Nam có ông Đặng Văn Tạo - Chuyên viên Ban Đối ngoại.

Về phía Nhà tài trợ có ông Bùi Phước Kim – Giám đốc Kinh doanh vùng Bắc trung bộ; ông Lê Anh Điệp – Giám đốc kinh doanh khu vực Hà Tĩnh Quảng bình cùng các Tình nguyện viên cùng đi trong đoàn. Đại diện đơn vị tổ chức có các đồng chí : Mai Lê Thuộc – UVBTV TƯ Hội, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh; Trần Thị Hải Việt – Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh; Trần Minh Dũng – Chủ tịch Hội CTĐ huyện.

Đại biểu địa phương có ông Trần Quốc Bảo - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các vị lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện Hương Khê và Cấp ủy chính quyền xã Hòa Hải; Đại diện lãnh đạo đồn Biên phòng Hòa Hải; cùng đông đảo người dân được hưởng lợi.

img-0990-1706248831.JPG

Tại chương trình, để trân trọng ghi nhận và tri ân sự hỗ trợ quý báu của Công ty TNHH nhà máy bia Henniken, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Đại diện Công ty vì đã đóng góp cho chương trình Tết nhân ái “HEINEKEN Cares – Chung tay sẻ chia, Cùng cộng đồng đón Tết An vui” và các hoạt động chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế, công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian qua.

img-0998-1706248831.JPG

Chương trình Tết Nhân ái ‘HEINEKEN Cares – Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui’ tại huyện Hương Khê được tổ chức với đa dạng các hoạt động chính: Tặng phiếu mua hàng tại Chợ Tết Nhân ái: 200 phiếu mua hàng trị giá 800.000 đồng/01phiếu dành cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đổi phiếu lấy hàng gồm những mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết, trị giá 160 triệu đồng; Tổ chức hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí trị giá 130.000 đồng/1 đối tượng cho 200 người là những người có phiếu mua hàng. Trị giá : 43,19 triệu đồng; Các gian hàng hoạt động gắn kết cộng đồng gồm: gian gói bánh chưng do HEINEKEN Việt Nam tổ chức; gian hàng cắt tóc miễn phí, tặng chữ thư pháp, trò chơi có thưởng do Hội CTĐ tổ chức, trị giá hơn 20 triệu đồng.

img-0963-1706248831.JPG

Phong trào “Tết Nhân ái” - Xuân Giáp Thìn năm 2024 bên cạnh sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền rất cần được sự chung tay, hỗ trợ, đồng hành từ các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong xã hội. Với tinh thần Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón tết an vui trong nhiều năm qua Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam luôn quan tâm, đồng hành với Hội Chữ Thập đỏ các cấp trong các hoạt động vì cộng đồng để lại nhiều dấn ấn đối với nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước. Tại chương trình Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam đã hỗ trợ tổ chức các hoạt động cho người dân huyện Hương Khê Hà Tĩnh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 223 triệu đồng. Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa thể hiện tinh thần, trách nhiệm đối với xã hội của Công ty.

img-1049-1706248831.JPG

Chương trình Tết Nhân ái ‘HEINEKEN Cares – Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui’ do Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam tài trợ sẽ được tổ chức tại 20 điểm thuộc19 tỉnh, thành phố dành cho 4.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí chương trình là 4.589.690.000 đồng. Đây là chương trình hoạt động nhằm chăm lo, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón Tết theo mô hình Tết Nhân ái của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Hữu Anh