Trên Instagram của tạp chí Vogue Korea làm đẹp nổi tiếng, đoạn video thu hút rất nhiều bình luận khen ngợi, tự hào từ các khán giả khi âm nhạc Việt Nam lan tỏa ra thế giới, cụ thể là Hàn Quốc.
Đặc biệt là sự phấn khích của các Sky. Nhiều người bày tỏ sự tự hào bằng những bình luận: "Thật không thể tin nổi, chúc mừng Tùng"; "Thành công nối tiếp thành công khi ca khúc có sức lan tỏa đến vậy".
Vogue vốn là một tạp chí thời trang nổi tiếng, được phát hành hàng tháng trên 18 quốc gia trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc. Đây cũng là một tạp chí về làm đẹp rất có uy tín và thu hút lượng người đọc đông đảo.
Sau đúng 3 tuần ra mắt, MV đang cán mốc hơn 73 triệu lượt xem. MV "Chạy ngay đi" do ekip Hàn Quốc phụ trách sản xuất, đây là một tin vui cho những ai là fans của Sơn Tùng M-TP.