Tặng xe lăn cho người khuyết tật

Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Thực hiện “Tháng Nhân Đạo” năm 2022 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động. Ngày 27/5, Hội Chữ thập đỏ xã Trung Bình, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng đã trao tặng 2 chiếc xe lăn cho 2 người bị bệnh tai biến nặng và người lớn tuổi, sức khỏe yếu không thể đi lại được tại ấp Chợ và ấp Nhà Thờ.
tang-xe-lan-xa-trung-binh-1653886719.jpg
Cán bộ Hội Chữ thập đỏ xã Trung Bình trao xe lăn cho người khuyết tật

Với mong muốn hỗ trợ người khuyết tật giảm bớt khó khăn về phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc được thuận tiện hơn, giảm bớt gánh nặng chăm sóc cho người thân. Đồng thời khích lệ tinh thần người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm bản thân, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng.

Cán bộ Hội Chữ thập đỏ xã Trung Bình đã tuyên truyền, vận động các mạnh thường quân tại địa phương đóng góp số tiền 5 triệu đồng để mua 2 chiếc xe lăn trên. Món quà tuy nhỏ, nhưng mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm Hội Chữ thập đỏ xã đối với những người không may mắn trong cuộc sống.

Với tình thần đoàn kết, tương thân tương ái, Hội Chữ thập đỏ xã Trung Bình, huyện Trần Đề kêu gọi các mạnh thường quân trong và ngoài xã bằng tất cả lòng hảo tâm hãy tiếp tục quyên góp, giúp đỡ trong tháng nhân đạo năm 2022.

Lâm Thang