Tặng quà học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Nguyễn Thị Hải Hà
Nhằm hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2022 với chủ đề “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái”, ngày 26/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Bình phối hợp với các nhà hảo tâm trao tặng quà cho các em học sinh có hoạt cảnh đặc biệt khó khăn và khai trương thùng Quỹ Nhân đạo tại xã Gia Hưng, huyện Gia Viễn.

Trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 16 suất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Gia Hưng, huyện Gia Viễn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Nguồn tiền được trích từ thùng Quỹ Nhân đạo do các cấp Hội Chữ thập đỏ phát động trong thời gian qua.

nb-1653551094.jpg
Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 16 suất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Gia Hưng, huyện Gia Viễn.

Cũng trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã khai trương thùng Quỹ Nhân đạo được đặt tại các khu vực công cộng trên địa bàn xã Gia Hưng, huyện Gia Viễn. Với quan điểm vận động nguồn lực mọi lúc, mọi nơi để thực hiện công tác từ thiện, nhân đạo, đến nay toàn tỉnh đã có hơn 30 thùng Quỹ Nhân đạo được đặt tại các khu vực công cộng như bệnh viện, các khu vui chơi, giải trí nhằm huy động sự ủng hộ của cộng đồng trong việc chung tay thực hiện các hoạt động nhân đạo, từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

nb4-1653551168.jpg
Hội Chữ thập đỏ tỉnh  khai trương thùng Quỹ Nhân đạo được đặt tại các khu vực công cộng trên địa bàn xã Gia Hưng, huyện Gia Viễn. 

NQ