Tai nạn nghiêm trọng, xe khách đâm container bốc cháy tại Hà Nội

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Vụ tai nạn khiến 5 người bị thương, một phụ nữ mang thai tháng thứ 6 tử vong tại chỗ.

Sáng 11/7, tại đường trên cao đoạn siêu thị BigC Thăng Long đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, xe khách giường nằm đâm vào đuôi xe container khiến xe khách bốc cháy dữ dội và bị thiêu rụi hoàn toàn, 6 người thương vong, trong đó 5 người đã được đưa đi cấp cứu, còn lại một người phụ nữ đang mang thai 6 tháng tử vong tại chỗ.

Thai-phu-tu-vong-trong-vu-chay-xe
Vụ tai nạn thương tâm khiến 6 người bị thương vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt cứu hộ cứu nạn và phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân, đồng thời giải cứu người bị nạn, tại hiện trường một chiếc xe giường nằm bị thiêu rụi hoàn toàn còn phần đuôi bên phải bánh rơmoóc bị nổ lốp và cháy rụi. Ngoài ra, một xe máy ở cạnh ô tô khách cũng trong tình trạng cháy rụi.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe khách bị bốc cháy mang BKS 37B – 018.42 do tài xế Bùi Thành Thế, trú tại Nghệ An điều khiển khi đang lưu thông trên đường vành đai 3 trên cao, hướng đi từ Thành Trì – cầu vượt Mai Dịch.

chiec-xe-khach-giuong-nam-chay-rui-hoan-toan-sau-tai-nan
Chiếc xe khách cháy rụi hoàn toàn sau va chạm.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên chiếc xe khách giường nằm có khoảng 30 hành khách, nhiều người may mắn thoát được ra ngoài. Tài xế của chiếc xe này cũng bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 198 (Bộ Công an).

Thai-phu-tu-vong-trong-vu-chay-xe2
Nhiều người đã may mắn thoát chết sau vụ tai nạn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do chiếc xe khách đâm vào đuôi xe container, bình chứa nhiên liệu của xe khách va chạm với xe container dẫn đến bốc cháy.

T. Dung