Sự thật về thông tin mua giải Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 của Lý Kim Thảo

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trước nghi án mua giải tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018, Lý Kim Thảo phủ nhận tin đồn với lí do "lương đủ sống thì lấy đâu ra điều kiện kinh tế hàng trăm triệu đồng để mua giải".

Sau khi đăng quang và giành danh hiệu Á hậu 1 chung cuộc, "cô nàng công sở" Lý Kim Thảo trở về từ Đài Loan sau thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018. Với vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch, Lý Kim Thảo đã gác việc văn phòng để thử sức ở đấu trường sắc đẹp này. Danh hiệu Á hậu 1 là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực và cố gắng của người đẹp Sài Thành.

ly-kim-thao-3
Người đẹp Lý Kim Thảo xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 1 chung cuộc. 

Niềm vui nhận giải chưa được bao lâu, người đẹp lại vướng vào nghi án mua giải, nói về tin đồn này, Lý Kim Thảo đã chia sẻ rất thẳng thắn: “Tôi xuất thân từ một cô gái công sở, lương đủ sống thì lấy đâu ra điều kiện kinh tế hàng trăm triệu đồng để mua giải. Nếu ai quen biết Thảo sẽ hiểu cuộc sống của Thảo không đến mức dư dả số tiền lớn như vậy. Thảo có sức trẻ, có ngoại hình và học thức, Thảo nghĩ khi mình tham gia cuộc thi, mình nổi bật, chinh phục được giám khảo thì không lẽ gì mình không có giải. Thảo tin cuộc thi đã có kết quả công tâm”.

Cô nàng lý giải, đây là cuộc thi có quy mô nhỏ, dễ thắng giải: “Cuộc thi nào cũng có những yêu cầu riêng. Ban tổ chức cuộc thi là anh chị có thâm niên nhiều năm tổ chức, cuộc thi được làm rất bài bản, chỉn chu. Và đặc biệt một điều tôi rất thích đó là chất lượng thí sinh ai cũng trẻ đẹp, làm người mẫu, diễn viên, tuổi đôi mươi nên tôi cảm giác đây đúng là một sân chơi phù hợp để tôi cạnh tranh chứ không như các cuộc thi khác".

ly-kim-thao-1
Vừa trở về từ Đài Loan sau thời gian tham gia các hoạt động sau cuộc thi, Lý Kim Thảo nhanh chóng hoàn thành bộ ảnh mới khoe nhan sắc ngày càng xinh đẹp. 
ly-kim-thao-2
Lý Kim Thảo cho biết, sắp tới cô nàng sẽ tham gia học diễn xuất để tìm kiếm cơ hội trong lĩnh vực điện ảnh.

Lý Kim Thảo từng làm công việc văn phòng, thế nhưng cô tạm gác lại để dồn sức cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018. Muốn thanh xuân có những ký ức đẹp, cô đã nắm bắt cơ hội và thử sức tại cuộc thi sắc đẹp do nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo sáng lập. May mắn mỉm cười, cô đã biến ước mơ và mong muốn của mình thành hiện thực.

Bảo An