Ngày 16/5, Sơn Tùng M-TP gây chú ý khi xuất hiện trên nhiều trang báo mạng Hàn Quốc như Daily News, Star Daily News, Sports Seoul... Các trang trên đồng loạt đăng tải thông tin về việc nam ca sĩ người Thái Bình vừa ký kết hợp tác cùng công ty đến từ Hàn Quốc.
Trong các bài báo được đăng tải sáng nay, truyền thông Hàn Quốc ưu ái gọi Sơn Tùng bằng danh xưng "ngôi sao Việt Nam", "ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam"...
Theo các trang trên, ngày 3/5 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã ký hợp đồng trở thành nghệ sĩ và người mẫu đại diện của hệ thống Bingo Music. Theo đó, công ty điều hành Bingo Music sẽ hỗ trợ các hoạt động đồng thời đảm bảo các mặt lợi ích trong tương lai của nam ca sĩ. Phía nam ca sĩ Chạy ngay đi cũng xác nhận thông tin này.
Bingo Music là nền tảng âm nhạc trực tuyến được thành lập bởi Korea Mobile Society (KMS). Đầu năm 2018, KMS bắt tay với Microsoft Hàn Quốc (MS) tái cơ cấu trở thành KMS Global với mục tiêu phát triển hệ thống nghe và tải nhạc số trực tuyến của Bingo Music trên quy mô toàn cầu.
Hệ thống Bingo Music hiện có mặt tại nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á, châu Âu, Bắc và Nam Mỹ, Trung Đông. Sơn Tùng sẽ trở thành một trong những gương mặt đại diện cho Bingo Music tại khu vực Đông Nam Á.
Theo tiết lộ từ ê-kíp của Sơn Tùng, KMS Global (công ty điều hành Bingo Music) sẽ tổ chức một chương trình đặc biệt có sự góp mặt của nam ca sĩ 24 tuổi cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc tại Việt Nam vào ngày 7/7 tới.
Trước đó, Sơn Tùng M-TP vừa chính thức trở lại đường đua Vpop sau hơn 1 năm vắng bóng với MV Chạy ngay đi. Dự án này anh bắt tay cùng ekip Hàn Quốc sản xuất gồm đội sản xuất danh tiếng KOINRUSH và đạo diễn hình ảnh EumKo.
Bạn diễn trong MV cùng anh là nữ chính trong bộ phim đình đám Tình người duyên ma, Mai Davika.
Chạy ngay đi liên tiếp lập kỷ lục chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt. MV của ca khúc cũng ghi nhận những con số ấn tượng về lượng người xem và tương tác trên các trang mạng xã hội.