Sở Y tế Nam Định hiến máu tình nguyện hưởng ứng Ngày hội “Những giọt máu hồng” - hè 2023

Nguyễn Diệp Linh
Thực hiện Kế hoạch số 10/KH-BCĐ ngày 17/7/2023 của Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh về việc tổ chức Ngày hội “Những giọt máu hồng” - hè 2023, ngày 31/7/2023, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh, Sở Y tế phối hợp với Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức Ngày hội “Những giọt máu hồng” - hè 2023. Tham dự và hiến máu có lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể, công ty, xí nghiệp trong tỉnh. Về phía Sở Y tế, có tham dự của đồng chí Trần Huy Đoàn – Phó Giám đốc Sở Y tế, lãnh đạo một số phòng ban Sở Y tế cùng các cán bộ, nhân viên trong ngành.

Ngày hội đã tập hợp được nhiều cán bộ, nhân viên ngành Y tế tham gia hiến máu

Với thông điệp của ngày hội “Giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, “Thương người như thể thương thân”, ngày hội đã thu hút đông đảo các tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, công nhân, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu. Kết thúc ngày hội, đã có hơn 30 tình nguyện viện thuộc Sở Y tế tham gia hiến máu.

Ngày hội là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc trong công tác hiến máu nhân đạo cứu người, lượng máu được hiến đã góp phần đáp ứng nhu cầu về nguồn máu dự trữ, qua đó thể hiện nghĩa cử cao đẹp của các tình nguyện viên chung tay vì cuộc sống cộng đồng.

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu:

Trình Vũ