Nghi phạm hại chết con người tình đã bị bắt giữ

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Nghi phạm giết con trai người tình tại Lạng Sơn đã bị Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công an Bắc Giang bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà người quen tại Bắc Giang.

Liên quan đến việc anh H tử vong sau ít giờ cãi nhau với người tình của mẹ tại xã Hoàng Đồng, TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Tối 2/4, lực lượng trinh sát phòng cảnh sát Hình sự (PC45), công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với công an tỉnh Bắc Giang đã phát hiện và bắt giữ Nguyễn Trung Chao (SN 1969, quê Bắc Ninh) đang trốn tại một nhà người quen trên đồi thuộc thôn Ải, xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang. Ngay sau đó, nghi phạm được đưa về Lạng Sơn để điều tra, làm rõ về hành vi “giết người”.

nguoi-tinh-1522718310742161880015
Nghi phạm Nguyễn Trung Chao khai báo tại cơ quan công an: Ảnh - Dân Trí.

Trước đó, khoảng 8h ngày 2/4, tại xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) một số người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên tử trong vườn gần đường ray tàu.

 

anh lang son
Hiện trường nơi xẩy ra vụ án.

Qua điều tra, nạn nhân được xác định là Hoàng Văn H. (SN 1997), hiện đang sinh sống với mẹ và người tình của mẹ tại thôn Đồng Én, xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn.

Theo một số người nơi đây cho biết, sáng ngày vụ việc xẩy ra anh H với người tình của mẹ có xảy ra cái vã. Sau đó ít giờ, người dân phát hiện anh H tử vong ngoài vườn.

Theo cơ quan điều tra, sau khi gây án, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng đã thu trong cốp xe mô tô của ông Chao một số đồ vật cá nhân còn dính máu của nạn nhân khi tháo chạy chưa kịp tẩu tán, phi tang.

Đỗ Đức