Quảng Trị: Trao tặng sữa cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở miền núi

Đặng Thu Hằng
230 thùng sữa tươi và số tiền mặt trị giá 106 triệu đồng từ nguồn quyên góp của các tổ chức xã hội, mạnh thường quân đã được hỗ trợ cho những em học sinh ở các điểm trường mầm non tại huyện Hướng Hoá, huyện Đakrông thuộc tỉnh Quảng Trị.

Ngày 4/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Đức tổ chức trao tặng sữa và tiền mặt để cải thiện bữa ăn bán trú, mua đồ dùng học tập cho các em tại các trường mầm non xã Ba Nang, Tà Long (huyện Hướng Hóa) và xã Thanh, A Dơi (huyện Đakrông).

lyna-1678072586.JPG
Hội Chữ thập đỏ Quảng Trị trao tặng sữa và đồ dùng học tập cho các điểm trường mầm non trên địa bàn. 

Với tổng số 230 thùng sữa tươi Nutifood và tiền mặt có trị giá 106 triệu đồng từ nguồn quyên góp của các tổ chức xã hội, mạnh thường quân tại thành phố Hồ Chí Minh với mong muốn góp phần hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật tại huyện Hướng Hóa và Đakrông, tỉnh Quảng Trị.

lyna2-1678072586.JPG
Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt các em nhỏ khi được nhận món quà ý nghĩa.

Hoạt động hưởng ứng chương trình của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam về thực hiện Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” giai đoạn 2022-2027. Thông qua hoạt động góp phần cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em nghèo miền núi, vùng bị thiên tai, bão lũ.

Ly Na