Quảng Trị: Ngân hàng Agribank tỉnh trao 200 suất quà Tết cho người nghèo

Đặng Thu Hằng
Ngày 16/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Quảng Trị phối hợp với Ngân hàng Agribank tỉnh tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng thiên tai, dịch COVID-19 tại huyện Cam Lộ, Gio Linh và thị xã Quảng Trị.

Tiếp tục hưởng ứng Chương trình “Tết Nhân ái" 2023 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, nhằm mong muốn mang đến một cái Tết âm no, đầy đủ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị phối hợp cùng ngân hàng Agribank đã tổ chức trao quà Tết cho những hộ nghèo, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại một số xã, huyện trên địa bàn tỉnh.

l1-1674033989.jpg
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị và đại diện ngân hàng Agribank trao quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã trực tiếp trao 200 suất quà cho huyện: Gio Linh (100 suất), Cam Lộ (60 suất), thị xã Quảng Trị (40 suất) với mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt.

l2-1674033989.jpg
Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đại diện ngân hàng Agribank trao quà cho cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Trần Thanh Hải – Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh cám ơn những món quà chứa chan tình cảm không chỉ là nguồn động viên rất kịp thời để những hộ khó khăn đón Tết vui tươi hơn, mà còn cổ vũ các hộ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm sẻ chia của ngân hàng Agribank tỉnh đối với hoạt động nhân đạo trên địa bàn tỉnh.

Ly Na