Quảng Ninh: Tặng 1.000 suất quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Hồng Hạnh
Ngày 8/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tổ chức trao tặng quà Tết Quỹ Mão năm 2023.
qn2t-s-1673170005.jpg
Ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao tặng những suất quà Tết cho người già cô đơn tại phường Hà An (TX Quảng Yên).

Theo đó, lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và đại diện Quỹ Thiện Tâm đã trao tặng 1.000 suất quà Tết bằng tiền mặt với tổng trị giá 600 triệu đồng (trị giá 600.000 đồng/suất) cho đối tượng là hộ nghèo, cận nghèo, người già cô đơn... tại 4 địa phương gồm: Hạ Long, Cẩm Phả, Móng Cái và Quảng Yên.

qn1t-s-1673170005.jpg
Ông Nguyễn Văn Thắng, đại diện Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) trao tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại TX Quảng Yên.

Được biết, đây là năm thứ 4 liên tiếp Quỹ Thiện Tâm đã thông qua Hội CTĐ tỉnh Quảng Ninh tổ chức trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo, người già cô đơn tại các địa phương trong tỉnh.
Đây là sự nỗ lực, cố gắng của Hội CTĐ tỉnh trong việc vận động các nhà tài trợ, hảo tâm, quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ với người nghèo, cận nghèo, người già cô đơn được đón Tết cổ truyền trong yên vui, đầm ấm, đủ đầy hơn.

Dương Trường