Quảng Ninh: Phát động hiến máu tình nguyện năm 2023 tại huyện Ba Chẽ

Đặng Thu Hằng
Ngày 25/8, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Ba Chẽ phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện năm 2023 và tôn vinh những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong hoạt động hiến máu tình nguyện.

Toàn bộ số máu được được hiến sẽ chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh dự trữ để cứu chữa người bệnh.Toàn bộ số máu được hiến sẽ chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh dự trữ để cứu chữa người bệnh.

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc trong cộng đồng, góp phần tạo nguồn máu dự trữ, cung cấp kịp thời cho việc cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân tại các cơ sở y tế.

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống", trong đợt hiến máu tình nguyện lần này, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện đã hiến 315 đơn vị máu. Toàn bộ số máu này được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh dự trữ để cứu chữa người bệnh.

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tuyên truyền, vận động và hiến máu tình nguyện vinh dự nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện.Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tuyên truyền, vận động và hiến máu tình nguyện vinh dự nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện.

Nhân dịp này, có 4 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tuyên truyền, vận động và hiến máu tình nguyện được Chủ tịch UBND huyện biểu dương, khen thưởng.