Quảng Ngãi: Tặng hơn 1.300 hộp sữa cho trẻ em nghèo, khuyết tật

Nguyễn Hồng Hạnh
Sáng ngày 16/12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Chương trình đi thăm và tặng 1.320 hộp sữa cho trẻ em nghèo, khuyết tật tại điểm Trường Mẫu giáo thôn Tang, xã Trà Bùi, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi.
7-3-1671201836.jpg
Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Tấn Thiện tặng sữa cho các cháu Trường Mầm non thôn Tang

Chương trình “Giọt đắng yêu thương 50.000++” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi triển khai đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đồng hành. Theo đó, Chương trình đợt này trao tặng 1.320 hộp sữa Vinamilk, tổng trị giá 11 triệu đồng cho 22 cháu điểm Trường thôn Tang, xã Trà Bùi, huyện Trà Bồng. Với số lượng sữa trên, mỗi cháu sẽ được uống liên tục trong vòng 2 tháng, phần nào cải thiện nguồn dinh dưỡng cho các em.

6-7-1671201836.jpg
Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Tấn Thiện trao hỗ trợ  sữa cho đại diện đểm Trường thôn Tang

Tính từ đầu năm đến nay, Chương trình đã vận động kêu gọi lên đến gần 200 triệu đồng và đã hỗ trợ cho 5 điểm trường có đa số con em người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa thuộc huyện Trà Bồng.
Thời gian tới, Ban Điều hành Chương trình Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục triển khai vận động và sẽ mở rộng Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” hỗ trợ đến các điểm trường khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động.

Mậu Tùng