Quận Sơn Trà (Đà Nẵng): Hưởng ứng Hành trình Đỏ - Kết nối dòng máu Việt tiếp nhận 423 đơn vị máu

Nguyễn Diệp Linh
Sáng ngày 04/6, tại trường Tiểu học Chi Lăng (Sơn Trà), Ban vận động hiến máu tình nguyện quận Sơn Trà tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “Trái tim sông Hàn năm 2023” nhằm hưởng ứng Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt.

1-46-1686015029.jpg

Đông đảo người dân tham gia hiến máu tình nguyện sáng ngày 4/6.

 

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lòng thương yêu giữa con người với con người. Với sự chỉ đạo kịp thời của Ban Vận động hiến máu tình nguyên quận Sơn Trà và các phường trên địa bàn quận nên công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện đã thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân quận Sơn Trà hưởng ứng tham gia ngày hội. Kết quả thu được tại ngày hội là 423 đơn vị máu được tiếp nhận.

2-46-1686015005.jpg

Ngày hội hiến máu thu hút được các cá nhân, tổ chức đến tham gia hiến máu.

 

“Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” được phát động nhằm nâng cao nhận thức cho nhân dân hiểu về tầm quan trọng của việc hiến máu nhân đạo. Trong những năm qua, với sự quan tâm của các cấp, ngành và sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng, phong trào hiến máu đã phát triển và thu hút số lượng lớn người tham gia hiến máu góp phần lan tỏa tích cực về tình yêu thương cộng đồng, sẵn sàng cống hiến và biết sẻ chia.

Phan Yến