Quận Hải Châu (Đà Nẵng) tiếp nhận 575 đơn vị máu

Nguyễn Diệp Linh
Sáng ngày 02/4, Ban vận động hiến máu tình nguyện quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng đã tổ chức buổi Hiến máu tình nguyện thu hút hơn 600 người dân là cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, sinh viên từ cơ quan, ngành, đoàn thể, các trường học và tầng lớp nhân dân quận Hải Châu và tiếp nhận 575 đơn vị máu.

2-24-1-1680484763.jpg

Bạn trẻ tham gia hiến máu tình nguyện

 

Với sự chỉ đạo kịp thời, năng nổ của Ban Vận động hiến máu tình nguyện quận Hải Châu và các phường trên địa bàn quận nên công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện đã thu được kết quả tốt đẹp. Đây là hành động tình nguyện rất có ý nghĩa vì máu vô cùng quan trọng đối với người bệnh đang cần máu để điều trị, đồng thời cũng thể hiện rõ tinh thần nhân ái của người Việt với thông điệp “Hiến máu là nghĩa cử cao đẹp”.

Ngoài ra, bên cạnh hoạt động hiến máu tình nguyện thì hoạt động tư vấn, vận động hiến mô - tạng cũng được người dân quận Hải Châu quan tâm; kết quả đã có 06 bạn trẻ đăng kí hiến mô – tạng trong sáng nay. Điều này chứng tỏ được rằng những hoạt động nhân đạo mang ý nghĩ nhân văn, tích cực luôn được lan tỏa trong cộng đồng; góp phần xây dựng xã hội giàu lòng nhân ái.

Phan Yến