Phương Nga xuất hiện rạng rỡ, tự tin tại Miss Grand International 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trong phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018, Á hậu Phương Nga đã đặc biệt gây ấn tượng với khán giả quốc tế bởi sự tự tin và thần thái rạng rỡ.

Tối ngày 12/10, Phương Nga và các thí sinh Miss Grand International 2018 chính thức bước vào phần thi trình diễn trang phục dân tộc trong khuôn khổ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss International 2018 diễn ra tại Yangon, Myanmar.

Phần trình diễn trang phục dân tộc luôn là một trong những phần thi được chờ đợi nhất trong các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Mỗi người đẹp đến từ các quốc gia đều mong muốn thể hiện nét đặc sắc nhất cho nền văn hóa đặc trưng của dân tộc mình qua bộ quốc phục, giới thiệu với bạn bè quốc tế.

phuong-nga-3
phuong-nga-4
Phần thi Trang phục Truyền thống của Phương Nga tại MGI 2018 với bộ trang phục mang tên "Ngũ Phụng Tề Phi"

Mỗi quốc phục đều ẩn chứa câu chuyện mang nét văn hóa quốc gia và tất nhiên, bộ áo dài gấm lụa Việt Nam - “Ngũ phụng Tề phi” của Phương Nga cũng không ngoại lệ.

Bộ quốc phục mà Phương Nga trình diễn do nhà thiết kế Khánh Syna thực hiện. Tông chủ đạo của bộ trang phục là màu vàng Cung đình, được sử dụng với chất liệu gấm kết hợp với lụa truyền thống, mang ý tưởng về hình tượng Ngũ Phụng và pháp lam Huế.

Sự kết hợp giữa ngũ phụng và pháp lam Huế trên áo dài chính là sự kết hợp độc đáo không chỉ thể hiện sự uy quyền, mạnh mẽ mà còn giúp Á hậu Phương Nga giới thiệu văn hóa Việt Nam với nét văn hóa đặc trưng triều Nguyễn đến với bạn bè quốc tế.

phuong-nga-1
Á hậu Phương Nga khiến khán giả nước nhà tự hào khi tự tin hô hai tiếng "Việt Nam" trên sân khấu Miss Grand International

Đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga có màn trình diễn trọn vẹn, nền nã nhưng quyền lực đúng với tinh thần của bộ trang phục Ngũ phụng Tề phi. Với thần thái tươi tắn, Phương Nga có thể lọt top thí sinh nổi bật nhất trong mắt giám khảo. Người đẹp đang được khán giả kỳ vọng sẽ có thành tích tốt tại đấu trường nhan sắc này.

phuong-nga-2
Màn trình diễn của Phương Nga đã nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè trong nước và quốc tế. Nhiều người không tiếc lời khen ngợi thần thái và vẻ đẹp của Á hậu Phương Nga.

Thùy Linh