Phú Thọ: Sẻ chia nỗi đau với gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Đặng Thu Hằng
Sáng ngày 25/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ cùng chính quyền địa phương đã đến thắp hương và chia sẻ với gia đình bị mất người thân trong vụ cháy chung cư Mini tại Khương Đình, thành phố Hà Nội

Trước đó, đêm 12/9, tại tòa nhà chung cư mini số 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, đã xảy ra vụ hoả hoạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 56 người tử vong và 37 người bị thương. Trong số những nạn nhân không may qua đời có cháu P.H.P. là công dân xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao. Cháu P. sinh năm 2003, đang là sinh viên năm thứ 3 Đại học Phương Đông, ở nhờ nhà người thân tại chung cư trong quá trình học tập.

doan-thap-huong-cho-chau-phan-hoang-phuc-la-cong-dan-xa-phung-nguyen-huyen-lam-thao-la-nan-nhan-trong-vu-chay-chung-cu-mini-o-khuong-ha-1695698820.jpg
Đoàn thắp hương cho cháu P.H.P.

Nhằm động viên, chia sẻ đến gia đình cháu P.H.P., Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ, Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Thao cùng chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền ủng hộ 10 triệu đồng cho gia đình cháu P.

Trong đó Trung Ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ủng hộ 5 triệu đồng, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội ủng hộ 3 triệu Đồng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ ủng hộ 2 triệu đồng.

dc-tran-huy-chung-pct-hoi-ctd-tinh-dai-dien-cho-doan-va-cac-manh-thuong-quan-gui-loi-tham-hoi-dong-vien-va-trao-so-tien-ho-tro-cho-gia-dinh-chau-phuc-1695698820.jpg
Đc Trần Huy Chung - Phó Chủ tịch hội Chữ thập đỏ tỉnh đại diện cho đoàn và các mạnh thường quân gửi lời thăm hỏi động viên và trao số tiền hỗ trợ cho gia đình cháu P.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh mong rằng gia đình cháu P. sẽ cố gắng sớm vượt qua nỗi đau, tiếp tục ổn định cuộc sống, đồng thời mong muốn lãnh đạo và chính quyền địa phương sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức phòng cháy, chữa cháy cho người dân trên địa bàn để hạn chế tối đa những đau thương, mất mát do hoả hoạn mang lại.

CTĐ Phú Thọ