Phú Thọ: Hội Chữ thập đỏ huyện Yên Lập hưởng ứng "Tháng Nhân đạo năm 2023"

Đặng Thu Hằng
Hưởng ứng “Tháng Nhân đạo năm 2023”, ngày 15/4 Hội Chữ thập đỏ huyện Yên Lập phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận Bắc Từ Liêm cùng các nhà hảo tâm phường Xuân Tảo đã tổ chức Chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” tại xã Mỹ Lương huyện Yên Lập.

Chương trình đã trao 30 xuất quà ý nghĩa cho 30 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các trường học trên địa bàn xã trị giá 500.000 đồng, kèm theo mỗi xuất cùng túi quà bao gồm sữa, bánh kẹo…

Cũng trong ngày Hội Chữ thập đỏ quận Bắc Từ Liêm cùng các nhà hảo tâm phường Xuân Tảo trao 01 bê sinh sản trị giá 15.000.000 đồng cho 01 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân An, huyện Yên Lập.


Hội chữ thập đỏ quận Bắc Từ Liêm trao 30 xuất quà cho 30 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Mỹ Lương


Hội Chữ thập đỏ quận Bắc Từ Liêm cùng các nhà hảo tâm phường Xuân Tảo trao 01 bê sinh sản

Cũng trong 2 ngày 15 và 17/4, tại tỉnh Phú Thọ, Hội Chữ thập đỏ huyện Phù Ninh đã tiếp nhận và bàn giao 03 bê con của hộ gia đình xã Bảo Thanh. 03 hộ gia đình thuộc sẽ nhận nuôi và chăm sóc để nhân rộng mô hình dự án, giúp các gia đình phát triển chăn nuôi, từng bước vượt qua khó khăn.

Trong thời gian tới Hội CTĐ huyện là cầu nối tiếp tục tuyên truyền vận động tới các nhà tài trợ ủng hộ dự án để phát triển dự án “Ngân hàng bò” đến với các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn để phát triển kinh tế hộ gia đình, góp phần xây dựng nông thôn mới.

T.H.