Ninh Bình: Tặng quà cho người bệnh tại một số đơn vị y tế

Đặng Thu Hằng
Ngày 20/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Bình và đại diện các nhà tài trợ đã tổ chức chương trình tặng quà cho người bệnh đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hoa Lư và Trung tâm Y tế huyện Gia Viễn.

Tặng quà cho người bệnh tại một số đơn vị y tếĐại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà của các nhà tài trợ cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Gia Viễn.

Thực hiện chương trình "Trao tặng yêu thương- ấm lòng người bệnh", đoàn công tác của Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đại diện cho nhà tài trợ là Công ty Cổ phần thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood; Công ty cổ phần NNXH Foodshare miền Bắc trao tặng sữa và bánh kẹo cho hơn 200 bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hoa Lư và Trung tâm Y tế huyện Gia Viễn.

Trước đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã trao sữa, bánh kẹo cho hàng nghìn bệnh nhân điều trị tại các đơn vị y tế khác ở trên địa bàn tỉnh. Những món quà nhỏ, nhưng mang ý nghĩa lớn, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đến với người bệnh, giúp người bệnh có thêm nghị lực, lạc quan để chiến thắng bệnh tật.

Những năm qua, bằng nhiều cách làm hiệu quả, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã kết nối rộng rãi những tấm lòng nhân ái, tạo nên nguồn lực mạnh mẽ để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ trên các lĩnh vực: Cứu trợ nhân đạo, phòng ngừa, ứng phó thảm họa; chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân thiên tai, những người khuyết tật, trẻ mồ côi, người già không nơi nương tựa… Qua đó, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn, lan tỏa mạnh mẽ giá trị nhân đạo trong cuộc sống.