Những rung cảm đẹp đẽ sau Lễ Vinh danh 'Doanh nhân nhân ái'

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Chương trình vinh danh "Doanh nhân nhân ái” lần thứ I-2018 do Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống tổ chức kết thúc, đã để lại nhiều rung cảm đẹp đẽ trong lòng những doanh nhân, hoa hậu, nghệ sĩ nổi tiếng…

Chương trình đã vinh danh một số gương mặt nghệ sĩ, hoa hậu nhân ái như: Hoa hậu Việt Nam năm 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân - Đại sứ Nhân ái của chương trình, nghệ sĩ Xuân Bắc, Nghệ sĩ Tự Long, Nam vương Quốc tế Trương Ngọc Tình, MC Phan Anh, Hoa hậu Doanh nhân Đỗ Lan,…

Sau Lễ vinh danh, trên trang cá nhân của mình, Khánh Ngân chia sẻ: "Mọi thứ bạn xuất phát từ sự yêu thương chia sẻ chân thành sẽ luôn được đền đáp và công nhận xứng đáng, Ngân rất hạnh phúc vì được sự tin tưởng của Báo Nhân Đạo và Đời Sống trao trọng trách đại sứ Lễ vinh danh lần này. Đây không chỉ là một niềm vinh dự mà còn là một lời động viên khuyến khích cũng như tiếp thêm sức mạnh để có thể giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống này".

aa
Dòng trạng thái mà Đại sứ Nhân ái của chương trình - Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân chia sẻ.

Đảm nhận vai trò Đại sứ Nhân ái của chương trình vinh danh "Doanh nhân nhân ái", Khánh Ngân đã góp phần lan tỏa tinh thần nhân đạo và thông điệp yêu thương đến với cộng đồng. Cô cho biết: “Khánh Ngân luôn ủng hộ, đồng hành cùng các chương trình từ thiện với mong muốn giúp đỡ, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn trong xã hội. Và đây là một chương trình tuyệt vời, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc". 

MIH_0641
Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân - Đại sứ Nhân ái của chương trình, nhận Bảng Vàng vinh danh tại buổi lễ.

Với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, có thể thấy trong suốt 2 năm đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam, "nàng Hậu" đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình đến cộng đồng và xã hội. Cô luôn nỗ lực không mệt mỏi để xây dựng hình ảnh đẹp về người kế nhiệm ngôi vị Hoa hậu Việt Nam bằng lòng nhân ái, sự chân thành và gần gũi với khán giả.

Nhờ những đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội, cộng đồng và tiếng vang của dự án “Cõng điện lên bản” khi Đỗ Mỹ Linh chiến thắng giải Hoa hậu Nhân ái Thế giới tại Miss World 2017 đã giúp Hoa hậu được vinh danh ở hạng mục “Nghệ sĩ Nhân ái”. 

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh bộc bạch cảm xúc sau buổi lễ: "Cảm ơn quý BTC đã dành tặng cho Mỹ Linh giải thưởng: "Nghệ sỹ nhân ái” đây sẽ là nguồn động lực lớn để Linh tiếp tục những hành trình nhân ái của mình".

Untitled
Dòng trạng thái trên facebook cá nhân của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.  
DSC_4228
Tổng biên tập Báo điện tử Nhân đạo và Đời sống - ông Đinh Bá Tuấn trao Bảng Vàng vinh danh cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại chương trình.

Sau khi nhận bảng vàng vinh danh của chương trình, Nam Vương Quốc tế 2017 Trương Ngọc tình cũng bày tỏ: "Tôi cảm thấy vô cùng xúc động và thấy rất hạnh phúc khi được tham gia các hoạt động từ thiện, được trao tặng những món quà cho các hoàn cảnh, các em nhỏ gặp hoàn cảnh kém may mắn tự bản thân tôi như đang được đón nhận sự yêu thương. Và tôi thấy điều đó làm trái tim của mình được ấm áp và có thật nhiều niềm hy vọng".

NT
Ảnh chụp từ Facebook cá nhân.
32215039_1769247306475782_6955922710962634752_n
Nam vương Ngọc Tình nhận bảng vàng vinh danh tại buổi lễ.

NTK Valentines Vân Nguyễn là một trong 2 nhà thiết kế được vinh danh trong sự kiện này. Ngoài là một nhà thiết kế, cô còn là một Hoa hậu thường xuyên tham gia các công tác phục vụ cộng đồng và du lịch, cùng các ban tổ chức đi từ thiện cho các chương trình như: "Cho trẻ em nghèo vui tết thiếu nhi" hoặc "Mang áo ấm cho em"... 

Valentine-Vân-Nguyễn-6
NTK Valentines Vân Nguyễn nhận Bảng Vàng vinh danh.
Van Nguyen

Với NTK Valentines Vân Nguyễn, cô đặc biệt quan tâm đến trẻ em, nhất là ở các vùng núi, trẻ em vùng sâu, trẻ em bị bỏ rơi, trẻ em vượt khó học thảnh tích cao, người già neo đơn. Những lúc miền trung bị thiên tai hay lũ lụt, cô đều vận động những mạnh thường quân, cùng bản thân đi cứu trợ. 

Bày tỏ cảm xúc trên facebook cá nhân, cô chia sẻ: "Rất vinh hạnh được các anh chị cùng quý báo, đài cũng như các bạn đồng nghiệp và gia đình yêu thương bình chọn. Em cảm ơn rất nhiều".

Van nguyen

Lễ Vinh danh “Doanh nhân Nhân ái” lần thứ I – năm 2018 đã tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ sĩ tham gia tích cực vào các hoạt động nhân ái, như trợ giúp người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, nạn nhân thiên tai, thảm họa, người khuyết tật nghèo vượt qua số phận vươn lên trong cuộc sống. Chương trình cũng đã kết thúc trong niềm vui, hạnh phúc của cả những người cho đi và những người được nhận. 

Tình Thương