Ngắm nhan sắc tân Hoa hậu Thế giới 2018

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Tối 8/12, chung kết cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 tại Tam Á (Trung Quốc) đã chính thức khép lại với với chiến thắng thuộc về người đẹp Vanessa Ponce de Leon đến từ Mexico.

Ngôi vị Hoa hậu thế giới - Miss World 2018 đã thuộc về đại diện Mexico, Vanessa Ponce. 

Vanessa Ponce De Leon, 26 tuổi, cao 1,73m, từng giành giải Quán quân Mexico's Next Top Model năm 2014. Trong vòng ứng xử, người đẹp Mexico đã ghi điểm với câu hỏi từ Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young của Philippines về cách sử dụng danh hiệu để giúp những người khác. Cô Ponce De Leon khẳng định cô đã làm điều đó kể từ khi đăng quang hoa hậu Mexico.

Ngôi vị Á hậu thuộc về Nicolene Limsnukan của Thái Lan. Cuộc thi không có Á hậu 2. Ba người đẹp còn lại trong Top 5 là Maria Vasilevich của Jamaica, Kadijah Robinson của Belarus và Quiin Abenakyo của Uganda. 

hoa-hau-the-gioi-13
hoa-hau-the-gioi-7
Giây phút đăng quang của người đẹp Mexico.
hoa-hau-the-gioi-8
Vượt qua 117 thí sinh từ các quốc gia trên thế giới, người đẹp Mexico Vanessa Ponce De Leon đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018.
hoa-hau-the-gioi-12
 Với thành tích này, Vanessa Ponce de Leon đã trở thành người đẹp Mexico đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới.
hoa-hau-the-gioi-3
Vanessa Ponce de Leon chào đời tại thành phố Guanajuato nhưng lớn lên ở thủ đô Mexico City. Trước khi đến với Miss World 2018, cô gái xinh đẹp đã là một người mẫu có tiếng tại quê nhà. Vanessa từng tham dự cuộc thi Mexico's Next Top Model vào năm 2014 và giành giải quán quân tại đây.
hoa-hau-the-gioi-2
Vanessa đã có sự thể hiện ấn tượng trong 3 tuần dự thi với các thành tích như Top 5 Hoa hậu Nhân ái, Top 3 Hoa hậu Truyền thông, Top 32 Model và giành chiến thắng nhóm 9 trong Thử thách đối đầu. Cô cũng luôn được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao.
hoa-hau-the-gioi-4
Vanessa Ponce từng tốt nghiệp Đại học Guanajuato (Mexico) ngành Thương mại Quốc tế và ngành Nhân quyền. Vanessa còn từng làm việc tại trường Nenemi với vai trò giảng dạy văn hóa cho trẻ em từ các bộ lạc bản địa.
hoa-hau-the-gioi-5
Tân Hoa hậu thế giới 2018 rất quan tâm đến các hoạt động tình nguyện liên quan đến giáo dục
hoa-hau-the-gioi-6
Sở hữu chiều cao, vóc dáng gợi cảm của một người mẫu, Vanessa Ponce de Leon còn tạo dáng rất tốt trước ống kính. Bên cạnh đó, gương mặt xinh đẹp của cô cũng được đánh giá cao, từng đường nét đều hoàn hảo, sắc sảo và lôi cuốn.
hoa-hau-the-gioi-9
Hoa hậu Thế giới 2018 sở hữu những đường cong quyến rũ.
hoa-hau-the-gioi-10
Người đẹp Mexico có lợi thế ngoại hình và kinh nghiệm tạo dáng của một người mẫu chuyên nghiệp.
hoa-hau-the-gioi-11

Thùy Linh