Ngắm nhan sắc đời thường không son phấn của tân hoa hậu Trần Tiểu Vy

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Không chỉ xinh đẹp sắc nét trên sân khấu, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy còn sở hữu nhan sắc đời thường không son phấn rất tươi trẻ, dễ thương.

Là người kế nhiệm Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận trọng trách đại diện nhan sắc quốc gia trong hai năm nhiệm kỳ tới, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy được đánh giá cao về nhan sắc với nét đẹp hơi "Tây" và cuốn hút người đối diện. 

tran-tieu-vy-4
Khoảnh khắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Không chỉ xinh đẹp sắc nét trên sân khấu, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy còn sở hữu nhan sắc đời thường không son phấn rất tươi trẻ, dễ thương.

Cùng ngắm nhan sắc đời thường của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy:

hoa-hau-viet-nam-2018-tran-tieu-vy-5
Là người trẻ nhất đăng quang ngôi vị Hoa hoa Hậu Việt Nam, Tiểu Vy được đánh giá cao sẽ là ứng cử viên sáng giá đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới.
hoa-hau-viet-nam-2018-tran-tieu-vy-10
Trên sân khấu, với lớp make- up, trông Tiểu Vy hơi già dặn và sắc sảo, tuy nhiên ở đời thường, nhan sắc của cô trông tươi trẻ, xinh đẹp hơn nhiều.
hoa-hau-viet-nam-2018-tran-tieu-vy-17
 Trần Tiểu Vy đang là sinh năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM
hoa-hau-viet-nam-2018-tran-tieu-vy-18
Nổi bật với chiều cao 1m74, TIểu Vy luôn biết cách khiến mình thật quyến rũ.
hoa-hau-viet-nam-2018-tran-tieu-vy-16
Ngoài đời thường, Tiểu Vy ưa chuộng phong cách giản dị, trẻ trung đúng với lứa tuổi 18 của mình.
hoa-hau-viet-nam-2018-tran-tieu-vy-11
Tiểu Vy khá tự tin để ảnh mặt mộc xuất hiện trên trang cá nhân.
hoa-hau-viet-nam-2018-tran-tieu-vy-6
hoa-hau-viet-nam-2018-tran-tieu-vy-7
Hoa hậu Việt Nam 2018 luôn gây ấn tượng với người đối diện bằng nụ cười toả nắng và vẻ xinh đẹp  cuốn hút, nụ cười tươi có pha chút lai Tây quyến rũ.
hoa-hau-viet-nam-2018-tran-tieu-vy-4
Trong những bức hình đời thường, Trần Tiểu Vy khiến nhiều người xao xuyến bởi vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Trước đêm chung kết, Tiểu Vy là thí sinh hiếm hoi của cuộc thi không khóa trang cá nhân hay gỡ bỏ ảnh quá khứ.

Thùy Linh