Mỹ Tâm sắp trình làng vol.9

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Vào ngày 3/12 tới đây, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) Mỹ Tâm tổ chức show ra mắt album vol.9.

Buổi giao lưu và ký đĩa cho người hâm mộ sẽ diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào lúc 14 giờ chiều 3/12, dự kiến sẽ kéo dài trong 2 giờ đồng hồ.

Mỹ Tâm sẽ tổ chức một đêm nhạc hoàn toàn miễn phí vào lúc 20 giờ cùng ngày nhằm trình diễn những sáng tác mới nhất tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Trong buổi giới thiệu album, Mỹ Tâm sẽ trình diễn những ca khúc nằm trong album mới nhất, gồm những ca khúc mang âm hưởng Pop Soul của nhạc sĩ Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh.

My Tam
Mỹ Tâm sẽ trình làng vol. 9 vào ngày 3/12 tới.

Gần 20 năm qua, nhiều lần khán giả và người trong nghề lo lắng về sự tụt phong độ của Mỹ Tâm, rồi lại thở phào nhẹ nhõm khi cô trở lại cân bằng, rồi “máu lửa” khi Tâm ra dự án đặc sắc.

Hâm mộ thần tượng chưa bao giờ là việc đơn giản. Trót yêu-dại-khờ Mỹ Tâm càng phải lo sức khỏe tim mạch nhiều hơn. Thế mới thấy, fan Mỹ Tâm thật chung thủy và kiên cường.

Vol.9 của Mỹ Tâm là một trong số những album được chờ đợi bậc nhất của làng nhạc Việt trong thời gian gần đây. Nhìn tổng quan thị trường phát hành album ở thời điểm hiện tại, có lẽ Mỹ Tâm là một trong số ít những nghệ sĩ Việt còn đủ sức hút khiến khán giả háo hức chờ đợi album mới đến như vậy.

Tình Thương