Trước tiên, tại YouTube Việt Nam, "Hãy trao cho anh" vươn đến top 1 trending YouTube Việt Nam quá dễ dàng vào khoảng 2h sáng, tức chỉ mất vỏn vẹn 6 tiếng đồng hồ để đạt thành tích trên. Hiện tại, lượt view của MV đã xấp xỉ con số 12 triệu, đi kèm đó là trên 1.2 triệu lượt thích và gần 170 nghìn lượt bình luận.
Bên cạnh việc trở thành MV “nóng” nhất trên YouTube Việt, Hãy trao cho anh còn vươn lên top thịnh hành ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Top 2 thịnh hành tại Canada, Top 5 thịnh hành ở Hàn Quốc, Top 6 thịnh hành tại Úc, Top 9 thịnh hành tại Mỹ, Top 10 thịnh hành tại Đài Loan… Đặc biệt, ca khúc đang chiếm giữ vị trí thứ 14 trong Top thịnh hành toàn cầu.
Chỉ tính trong ngày 1/7, Hãy trao cho anh trở thành MV được xem trong ngày nhiều nhất tại châu Á, vượt mặt cả những sản phẩm đình đám của Gfriend, BTS hay nam thần tượng D.O của nhóm EXO. Trên bảng xếp hạng toàn cầu, bản hit mới của Sơn Tùng cũng trở thành cái tên được khán giả quốc tế xem nhiều nhất trong suốt 24 giờ qua.
Tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP và "Hãy trao cho anh" đã tự thiết lập nên những kỉ lục lịch sử của làng nhạc Việt: đạt 1 triệu views chỉ trong 8 phút, 2 triệu views trong 14 phút, 5 triệu views trong 1 tiếng đồng hồ, 10 triệu views trong 3 tiếng đồng hồ (tính theo thời gian thực tế).
Bên cạnh đó, đây cũng là MV đạt 1 triệu likes nhanh nhất lịch sử Vpop (2 tiếng 49 phút) và là MV được xem lúc công chiếu nhiều thứ 3 thế giới với trên 635.000 lượt xem, chỉ xếp sau "Kill This Love" - BlackPink và "thank u, next" - Ariana Grande.
Ở mặt trận iTunes Việt Nam, "Hãy trao cho anh" nhanh chóng chiếm giữ vị trí quán quân BXH iTunes Top Songs, trở thành ca khúc có lượng tiêu thụ bản điện tử (digital sales) cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.