Mai Phương Thúy hết lời ca ngợi Trần Tiểu Vy

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006 dành những lời khen ngợi cho đàn em Trần Tiểu Vy: “Một phiếu cho em sau này trở thành Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất“.

Đăng tải tấm ảnh hoa hậu Trần Tiểu Vy trong trang phục bikini tại Miss World 2018, hoa hậu Mai Phương Thúy khẳng định Trần Tiểu Vy là Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất: “Một phiếu cho em sau này trở thành Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất”.

mai-phuong-thuy-1
Hoa hậu Mai Phương Thúy dành lời khen ngợi cho Trần Tiểu Vy là Hoa hậu của các hoa hậu Việt Nam.
mai-phuong-thuy-2
Trước đó, người đẹp có động thái chúc mừng đàn em sau khi đăng quang bằng cách đăng đàn hình ảnh của tân Hoa hậu lên trang cá nhân với dòng trạng thái “Hoa hậu mới quá xinh...”
tieu-vy-1
Trần Tiểu Vy sở hữu vẻ đẹp hiện đại, khỏe khắn. Đây cũng là điểm cộng của cô tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 đang diễn ra. Công chúng kỳ vọng Trần Tiểu Vy sẽ có kết quả tốt tại cuộc thi năm nay.

 Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy được biết đến là hoa hậu từ tốn và luôn nâng đỡ đàn em. Cô được nhiều người đùa vui fan cứng của các Hoa hậu đàn em khi liên tục lấy hình của hoa hậu, á hậu khác rồi đăng lên trang cá nhân kèm những lời khen ngợi. 

mai-phuong-thuy-3
mai-phuong-thuy-4
Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy đăng ảnhđàn em kèm theo những lời khen có cánh
mai-phuong-thuy-5
Vài tháng trước, Mai Phương Thúy đăng ảnh gợi cảm của H'Hen Niê lên trang cá nhân và thể hiện sự ngưỡng mộ đối với hình thể của đàn em

Thùy Linh