Lực lượng QLTT Hòa Bình tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng nhân ái” năm 2023

Nguyễn Diệp Linh
Hướng tới chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống của lực lượng QLTT 03/7/21957-03/7/2023” và 05 năm thành lập Tổng cục Quản lý thị trường. Hưởng ứng lời kêu gọi “Tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 của Tổng Cục QLTT; Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hòa Bình; Ban chỉ đạo vận động HMTN huyện Yên Thủy về việc vận động tham gia hiến máu tình nguyện năm 2023”.

Sáng ngày 10/5/2023, tại Trung tâm chính trị huyện Yên Thủy, Cục QLTT tỉnh đã phối hợp với Công đoàn cơ sở, Chi Đoàn thanh niên tổ chức cho cán bộ, công chức, người lao động do Đồng chí Nguyễn Bá Thức, Bí thư Đảng ủy - Cục Trưởng làm trưởng đoàn; và các đồng chí Phó Cục trưởng; Đại diện BCH Công đoàn; BCH Chi đoàn thanh niên; lãnh đạo các Phòng, các Đội; công chức, người lao động, đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên đã đăng ký và tham gia ngày hội hiến máu “Giọt hồng nhân ái” do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hòa Bình tổ chức tại nhà Trung tâm chính trị huyện Yên Thủy.

Cán bộ, công chức Cục Quản lý thị trường Hòa Bình tham gia hiến máu năm 2023

Chương trình “Giọt hồng nhân ái” được tổ chức an toàn, đảm bảo đầy đủ các quy định liên quan. Sau khi được các bác sĩ thăm khám, tư vấn sức khỏe và sàng lọc để đảm bảo đủ tiêu chuẩn hiến máu có 19 công chức đủ điều kiện để hiến máu, với số máu được hiến là 6.650 ml.

Đ/c Nguyễn Bá Thức, Bí Thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục QLTT cùng cán bộ, công chức Cục Quản lý thị trường Hòa Bình tham gia hiến máu

Để phong trào hiến máu tình nguyện của lực lượng QLTT tiếp tục được duy trì, ngày càng lan tỏa trong cơ quan và cộng đồng, xã hội. Cục Quản lý thị trường mong rằng mọi người chúng ta hãy cùng nhau khơi dậy tinh thần nhân ái trong trái tim ấm áp của mỗi người với tinh thần “cho đi là còn mãi” góp phần thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện của lực lượng Quản lý thị trường ngày càng lan tỏa hơn.

Cán bộ, công chức Cục QLTT tham gia hiến máu năm 2023

Đây là hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái chia sẻ cùng cộng đồng của cán bộ, công chức, người lao động Cục QLTT tỉnh Hòa Bình. Thông qua hoạt động, đã góp phần tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến toàn thể cán bộ, công chức, người lao động về ý nghĩa của hoạt động hiến máu nhân đạo, đem lại sự sống cho người bệnh./.

Một số hình ảnh hoạt động khác tại ngày hội hiến máu

Cục QLTT Hòa Bình