Lên cơn ngáo đá đốt nhà của bố mẹ

Tạp Chí Nhân Đạo
Sáng 15/3, Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, ngày 14/3 đơn vị đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Tuấn Đại (SN 1989, ở xã Thạch Cẩm) về hành vi hủy hoại tài sản.
104552_Ngao_da_Thach_Thanh_trong
Đối tượng Nguyễn Tuấn Đại

Trước đó, khoảng 15h ngày 13/3 do dùng ma túy đá quá liều lượng, đối tượng Nguyễn Tuấn Đại đã không kiểm soát được hành vi của mình, y đã về thẳng nhà bố mẹ đẻ đập phá bàn ghế, ti vi và các vật dụng khác.

Thấy chưa thỏa mãn, Đại còn châm lửa đốt cháy toàn bộ ngôi nhà của gia đình, thiệt hại ước khoảng 100 triệu đồng. Hiện, Công an đang tạm giữ đối tượng Đại để tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

103733_XC_Thach_Thanh_trong
Đối tượng Hoàng Huy Tuấn

Cũng trong ngày 13/3, khoảng 20h Công an huyện Thạch Thành đã bắt giữ đối tượng Hoàng Huy Tuấn  (SN 1983 xã Thành Vinh, Thạch Thành) về hành vi tổ chức đưa 26 người xuất cảnh đi lao động trái phép tại Trung Quốc.

Tuấn là đối tượng thường xuyên xuất cảnh sang Trung Quốc lao động từ nhiều năm nay. Sau lần về quê ăn Tết, từ đầu tháng 3/2018 đến nay, Tuấn đã rủ rê, lôi kéo và tổ chức cho 26 công dân thuộc các xã Thành Vinh, Thành Mỹ sang lao động chui tại Trung Quốc.

Tối 13/3, Tuấn thuê xe khách chở 26 công dân đi Cao Bằng để xuất cảnh trái phép; khi đến địa phận xã Thạch Quảng thì bị Công an huyện Thạch Thành phát hiện và bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra mở rộng.

Vân Cường