Lâm Đồng: Tặng dầu ăn cho các bếp ăn tình thương phục vụ bệnh nhân

Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Ngày 28/6, Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng phối hợp với Công ty Cổ phần dầu thực vật Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) gọi tắt là NAKYDACO triển khai chương trình tặng dầu ăn cho các bếp ăn tình thương phục vụ bệnh nhân trong tỉnh.

dauan2961-1656564633.jpg

Hội Chữ thập đỏ tỉnh và nhà tài trợ trao tặng dầu ăn cho bếp ăn tình thương tại Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng

Theo đó, đoàn đã trao tặng 200 lít dầu ăn cho 2 bếp ăn tình thương tại Trung tâm Y tế huyện Di Linh và Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng, mỗi bếp 100 lít dầu ăn.

Các bếp ăn tình thương chữ thập đỏ tại các bệnh viện, trung tâm y tế thuộc các địa phương Cát Tiên, Di Linh, Lâm Hà, Bảo Lộc, Đạ Huoai, Đam Rông.

Bà Nguyễn Thị Kim Hoàn – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng cho biết: Chương trình tặng dầu ăn cho các bếp ăn tình thương phục vụ bệnh nhân sẽ được Hội cùng nhà tài trợ duy trì thường xuyên hàng tháng tại 7 bếp ăn tình thương ở các bệnh viện trong tỉnh do Hội Chữ thập đỏ triển khai.

Riêng tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh, mỗi buổi trưa hàng ngày cấp phát 200 suất cơm miễn phí cho người nghèo và người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Ngoài ra, các cấp Hội Chữ thập đỏ trong tỉnh còn vận động phát cơm miễn phí giúp người nghèo vượt qua khó khăn. Tại những nơi đến thăm, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình ăn uống, sinh hoạt của những người đang được chăm sóc, nuôi dưỡng trong các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.