Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Hội Người mù Việt Nam

Đặng Thu Hằng
Sáng ngày 17/4/2024, tại Hội trường Trung tâm Phòng, chống, giảm nhẹ thiên tai thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Tháp tổ chức họp mặt kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/4/1969 -17/4/2024).

Đến dự có đại diện Sở LĐTBXH; Thường trực Tỉnh Hội; Nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Người mù qua các thời kỳ; Văn phòng và các Ban chuyên môn cơ quan Hội Chữ thập đỏ tỉnh; cán bộ Ban Công tác Người mù; đại diện cán bộ phụ trách lĩnh vực công tác Người mù các huyện, thành phố tham dự.

anh-55-a-thoi-1713342505.jpg
Ông Nguyễn Hữu Thời – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt ông Nguyễn Hữu Thời – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Tỉnh; ôn lại truyền thống của Hội Người mù Việt Nam trong 55 năm qua và ý nghĩa các hoạt đông của Hội Người mù tỉnh Đồng Tháp .Qua đó, tuyên truyền nâng cao nhận thức và khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp to lớn của cán bộ và hội viên Người mù của Tỉnh qua các thời kỳ.

anh-55-nam-1713342505.jpg
Ông Nguyễn Hữu Thời – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Tỉnh tặng quà cho các vị nguyên là lãnh đạo Hội Người mù qua các thời kỳ.

Thông qua các hoạt động nhằm khơi dậy tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực, tự cường của cán bộ lãnh đạo và hội viên Người mù; nhằm cổ vũ động viên mỗi cán bộ, hội viên Người mù tích cực thi đua lao động sản xuất, kinh doanh, có cuộc sống ổn định hòa cùng cuộc sống với cộng đồng; góp phần xây dựng Hội thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ Tỉnh cũng đã có các phần quà tặng cho các vị nguyên là lãnh đạo Hội Người mù qua các thời kỳ.

PV