Kon Tum: Súng nổ sau mâu thuẫn, một người thiệt mạng

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Chiều 27/3, Công an tỉnh Kon Tum cho biết, vụ nổ súng đã khiến một nạn nhân chết ngay tại chỗ và một người bị thương, trong chiều nay nạn nhân thoát chết đã đến cơ quan công an trình diện, bước đầu khai nhận vụ việc.

Vào khoảng 11h ngày 27/3, tại quán bida Hải Sơn, số 72 đường Lê Quý Đôn, phường Quang Trung, thành phố Kon Tum đã xảy ra vụ nổ súng làm một người chết, một người bị thương.

Quán bida này do bà Huỳnh Thị Lít, 56 tuổi, làm chủ. Theo nhân chứng, hai nạn nhân đang chơi bida thì có hai thanh niên đi mô tô đến vào quán và nổ súng liên tiếp. Cả hai nạn nhân bỏ chạy ra đường Lê Quý Đôn, được khoảng 20 mét thì một người gục chết tại ven đường Lê Quý Đôn. 

Cơ quan công an bảo vệ hiện trường và thu thập thông tin hiện trường
Cơ quan điều tra đang bảo vệ hiện trường để điều tra làm rõ

Theo điều tra ban đầu xác định nạn nhân là anh Nguyễn Mạnh Cương, 30 tuổi, làm nghề chế biến chè tại huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An bị trúng hai phát đạn, một viên đạn trúng cằm vùng mặt và một viên trúng cánh tay trái rồi xuyên ngực dẫn tới tử vong.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được 4 vỏ đạn còn vương vãi trên vỉa hè, một xe ô tô bán tải màu cam mang biển số 37C-23200 do anh Cương dùng để đến quán bida. Nạn nhân đi cùng anh Cương là Lê Văn Xuân 36 tuổi, ngụ tại huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cũng bị thương nhẹ ở cánh tay, hiện đã trình diện tại cơ quan công an.

Sau khi gây án, hai hung thủ đã lên xe mô tô tẩu thoát khỏi hiện trường. Vụ việc đang được công an tỉnh Kon Tum điều tra làm rõ.

Văn Minh