Khánh Hòa: Tiếp nhận hơn 700 triệu đồng tại “Chợ Nhân đạo”

Nguyễn Hồng Hạnh
Chiều 3/6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức Chương trình “Chợ Nhân đạo” năm 2022, đã tiếp nhận hơn 700 triệu đồng từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh ủng hộ cho hoạt động nhân đạo của tỉnh.
2-17-1654332763.JPG

200 suất quà được gửi tới người dân nghèo tại phiên "Chợ Nhân đạo"

Tại phiên “Chợ Nhân đạo” năm 2022, Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng 200 suất quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, trong đó có 25 người nước ngoài đang sinh sống tại TP Nha Trang. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, gồm lương thực, thực phẩm thiết yếu.

1-30-1654332776.jpg

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao hoa và thư cảm ơn các nhà tài trợ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa gửi lời cảm ơn tới các cấp, ngành, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã có nhiều hoạt động ủng hộ các chương trình nhân đạo cho tỉnh, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, đặc biệt trong đại dịch Covid 19 vừa qua. Đồng thời, với vai trò là Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ông Nguyễn Tấn Tuân kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh chung sức trợ giúp người nghèo có hoàn cảnh khó khăn, cùng chung tay xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái và an toàn trước thiên tai, đại dịch...

Với số tiền tiếp nhận được, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa hỗ trợ các huyện Diên Khánh, Cam Lâm và thị xã Ninh Hòa mỗi huyện, thị 50 triệu đồng để tổ chức Chương trình “Chợ Nhân đạo” tại địa phương.

Được biết, “Tháng Nhân đạo” năm 2022, toàn cấp Hội tỉnh Khánh Hòa vận động và trao tặng 13.795 suất quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng dịch Covid-19 trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Trần Điểm