John Tuấn Nguyễn nhắn nhủ lời yêu cực ngọt đến Lan Khuê

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trước ngày cưới, John Tuấn Nguyễn dành những lời đầy ngọt ngào cho bà xã tương lai Lan Khuê qua bộ ảnh đen trắng của cặp đôi chụp tại thành phố Paris.

Kèm theo bộ ảnh lãng mạn chụp tại Pháp, John Tuấn Nguyễn gửi đến Lan Khuê những lời tâm tình chân thành: "True love in the “cities of love. Anh yêu em" (Tạm dịch: Tình yêu đích thực tại thành phố của tình yêu. Anh yêu em).

lan-khue-john-tuan-nguyen-2
Trong hình, Lan Khuê mặc váy trắng đơn giản, còn chồng sắp cưới của cô - John Tuấn Nguyễn lại cực bảnh bao trong trang phục quần Tây, áo sơ-mi. 
lan-khue-john-tuan-nguyen-1
Dưới chân tháp Eiffel và không gian lãng mạn của thủ đô nước Pháp, cả hai dành cho nhau những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ.
lan-khue-john-tuan-nguyen-3
Theo như thông tin đã công bố, cặp đôi sẽ kết hôn vào ngày 4/10 tới đây tại TP HCM. Hiện tại, các công việc chuẩn bị cho đám cưới đang dần được hoàn tất. Sau hôn lễ, Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn dự định hưởng tuần trăng mật ở châu Âu và châu Phi.
lan-khue-john-tuan-nguyen-4
Trước đó, ngày 24/9, Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã tổ chức đám hỏi đơn giản theo nghi lễ truyền thống với sự có mặt của hai bên gia đình.

Thùy Linh