Thường Tín: Thăm hỏi và trao xe lăn cho hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Thị Hải Hà
Ngày 23/6, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Thường Tín đã tới thăm và trao tặng xe lăn cho em Nguyễn Tiến Đạt, thôn Khoái Nội, xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội.

Được biết, sáng 26/4/2022, em Nguyễn Tiến Đạt (sinh năm 2005) trên đường đi làm qua khu vực gần Khu công nghiệp Duyên Thái bị xe tải cán nát chân. Mặc dù đã trải qua cuộc đại phẫu, nhưng Đạt vẫn bị tháo mất 1 bên chân. Hiện tại em đã về nhà và tiếp tục theo dõi, điều trị thăm khám lại theo phác đồ của bác sỹ.

t-1656030485.jpg

Đại diện Hội CTĐ huyện trao số tiền các nhà tài trợ giúp đỡ em sớm vượt qua mất mát.

Gia đình Đạt có hoàn cảnh khó khăn, mẹ em làm nông nghiệp, nuôi 3 anh em, dưới em còn 2 em nhỏ. Hiện tại 4 mẹ con đang phải sống nhờ nhà của chú của Đạt.

Tới thăm gia đình, ông Trần Minh Khôi, Chủ tịch Hội CTĐ huyện Thường Tín đã hỏi thăm, động viên chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà gia đình đang gặp phải. Đồng thời, trao xe lăn và số tiền hơn 4 triệu đồng vận động từ các nhà hảo tâm gửi tặng cho Đạt. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ, sẻ chia của Hội CTĐ huyện với những hoàn cảnh khó khăn không may bị tai nạn giao thông, giúp họ có phương tiện trợ giúp trong sinh hoạt hàng ngày.

khoi-1656030474.jpg

Ông Trần Minh Khôi, Chủ tịch Hội CTĐ huyện Thường Tín (áo đỏ) thăm hỏi, động viên gia đình em Đạt

PV