Tại buổi tiếp đón, bà Nguyễn Thị Xuân Thu - Chủ tịch Hội CTĐ Việt Nam nhấn mạnh: Trong nhiều năm qua, Hội CTĐ Việt Nam luôn có sự đồng hành của P&G trong nhiều dự án, chương trình như “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, “Nước uống sạch cho trẻ em”, mang lại những lợi ích thiết thực cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Vừa qua, T.Ư Hội đã tổ chức thành công Hội nghị xúc tiến hoạt động nhân đạo nhằm tăng cường, mở rộng và phát triển các mối quan hệ hợp tác đối tác với các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế; kêu gọi sự tham gia, đồng hành của các đối tác trong các hoạt động nhân đạo, đặc biệt là thực hiện các chương trình, đề án và dự án về an sinh xã hội ưu tiên của Chính phủ Việt Nam, đồng thời vinh danh những đối tác đã đồng hành cùng Hội trong thời gian qua, trong đó có nhãn hàng P&G Việt Nam.
Ông Agraj Sharma - Tổng giám đốc P&G Việt Nam bày tỏ sự vui mừng khi được phối hợp với Hội CTĐ Việt Nam trong nhiều dự án cho cộng đồng, trong đó phải kể đến dự án “Nước sạch cho trẻ em”. Đây là dự án P&G triển khai toàn cầu, theo đó, P&G đã cung cấp hơn 6 tỷ lít nước sạch đến 68 quốc gia trong 10 năm qua thông qua chương trình hợp tác với các tổ chức nhân đạo hàng đầu thế giới như UNICEF, Clinton Global Initiative, World Vision. Mục tiêu của chương trình là cứ mỗi giờ trôi qua giúp cứu sống một mạng người thông qua việc cung cấp 2 tỷ lít nước sạch mỗi năm cho đến năm 2020.
Tại Việt Nam, cùng với sự phối hợp của Hội CTĐ Việt Nam, Chương trình “Nước uống sạch cho trẻ em” đã cung cấp nước uống sạch cho hơn 130.000 hộ gia đình tại 6 tỉnh/thành.
Ông Agraj Sharma bày tỏ mong muốn trong thời gian tới P&G Việt Nam tiếp tục đồng hành với Hội CTĐ Việt Nam để dự án được triển khai tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc và các dự án khác của Hội.
Bà Nguyễn Thị Xuân Thu ghi nhận và đánh giá cao các chương trình của nhãn hàng P&G Việt Nam hướng tới cộng đồng. Hội CTĐ Việt Nam đang phát động chương trình nhắn tin “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” với cú pháp: Tet gửi 1407 từ ngày 15/12/2018-12/2/2019 để góp phần giúp cho người nghèo có một cái Tết ấm no, sung túc và yên vui hơn. Ngoài ra các chương trình mang thương hiệu CTĐ như “Ngân hàng bò”, “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”…. đều rất cần sự đồng hành của nhãn hàng P&G Việt Nam.
Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã thống nhất chương trình phối hợp trong thời gian tới với mục tiêu chung mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng.