Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng quà Tết tại Hải Dương

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Ngày 6/2, T.Ư Hội CTĐ Việt Nam đã đi thăm và tặng quà người nghèo, nạn nhân chất độc da cam huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Tại buổi lễ tặng quà, bà Nguyễn Thị Xuân Thu, Chủ tịch T.Ư Hội CTĐ Việt Nam chia sẻ, món quà tặng tuy không lớn, nhưng đây là tình cảm và trách nhiệm của Hội CTĐ đối với các hộ nghèo.

IMG_3915
Chủ tịch T.Ư Hội Nguyễn Thị Xuân Thu tặng quà bà con nghèo huyện Cẩm Giàng.

Nhân dịp này, Chủ tịch T.Ư Hội Nguyễn Thị Xuân Thu đã gửi lời chúc mừng năm mới đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trong huyện, mong mọi người đón Tết Nguyên đán đầm ấm, sum vầy. 

Tại buổi lễ, T.Ư Hội CTĐ Việt Nam đã tặng 180 suất quà, trong đó 20 suất trị giá 1.100.000đ/suất, 80 suất (800.000đ/suất), 80 suất trị giá 500.000đ/suất. Tổng giá trị là 110 triệu đồng.
 
Đây là hoạt động thường niên của T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam mỗi khi Tết đến, xuân về. Những món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", thiết thực góp phần chăm lo, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam và cán bộ Hội khó khăn đón một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn hơn.

Hồng Loan